‘ดร.ยุทธพล’ ทปษ.‘วราวุธ’ ผนึก พม. เสริมพลังการดูแลเด็กพิเศษเพชรบุรี มอบงบประมาณ 146,160 บาท หนุนเสริม ฝึกอบรมทักษะอาชีพ ผลิตภัณฑ์สบู่สมุนไพร สร้างโอกาส

‘ดร.ยุทธพล’ ทปษ.‘วราวุธ’ ผนึก พม. เสริมพลังการดูแลเด็กพิเศษเพชรบุรี มอบงบประมาณ 146,160 บาท หนุนเสริม
ฝึกอบรมทักษะอาชีพ ผลิตภัณฑ์สบู่สมุนไพร สร้างโอกาส
เพิ่มรายได้แก่ครอบครัวเด็กพิเศษ 2 รุ่น 200 คน

ในวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น.
ดร.ยุทธพล อังกินันทน์ ที่ปรึกษา ในคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะอาชีพการผลิตสบู่สมุนไพร เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษและผู้ปกครองมีความรู้ความเข้าใจในการผลิตสบู่สมุนไพร อันเป็นการสร้างโอกาสในการประกอบอาชีพเพิ่มรายได้ให้แก่ครอบครัวและสามารถสร้างสรรค์สบู่สมุนไพรให้เป็นผลิตภัณฑ์ประจำศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบุรี


ร่วมกันระหว่างครู นักเรียน และผู้ปกครอง ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบุรี

ส่งมอบงบประมาณ 146,160 บาท จากกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการเพื่อดำเนินโครงการ ผ่านการดำเนินการของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเพชรบุรี

ทปษ.ยุทธพล กล่าว


“ พม. จังหวัดเพชรบุรีให้การสนับสนุนการดูแลเด็กพิเศษในจังหวัดมาโดยตลอด ศูนย์การศึกษาพิเศษเพชรบุรี เป็นเครือข่ายการทำงานในการดูแลเด็กพิการ และผมได้เน้นย้ำให้สนับสนุนการดูแลเด็กพิเศษในจังหวัดเพชรบุรี ให้มีความต่อเนื่องและคุ้มค่าที่สุด เพื่อคุณภาพชีวิตของเด็กพิเศษและครอบครัวในจังหวัดเพชรบุรี”

 

ข่าว-สุรพล นาคนคร จ.เพชรบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *