กัน จอมพลัง” #ลงพื้นที่สุโขทัยคดี5โจ๋หื่นรุมโทรมเหยื่อวัย12ปี

กัน จอมพลัง” #ลงพื้นที่สุโขทัยคดี5โจ๋หื่นรุมโทรมเหยื่อวัย12ปี
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี เมื่อเวลา 02.00น. ของวันที่ 15 มีค.ที่ผ่านมา ได้มี นาง ณ. อายุ 56 ปี อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย (ย่าของผู้เสียหาย) เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อำนาจ จิตรสว่าง รองสว.(สอบสวน)สภ.บ้านด่านลานหอย ว่า หลานสาวคือ ดญ.เอ (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 12ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งต.วังน้ำขาว ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน พาตัวไปรุมข่มขืนในกระท่อมกลางนา ท้องที่ ม.9 ต.วังน้ำขาว ก่อนจะนำน้อง เอไปทิ้งไว้ข้างทางบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านห้วยไคร้แล้วแยกย้ายกันหลบหนี จนมีเพื่อนๆของหลานสาวมาพบในสภาพอิดโรยเนื้อตัวเปื้อนฝุ่น รีบพาตัวกลับไปแจ้งญาติว่าถูกรุมข่มขืน ก่อนนำส่งรพ. จากการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่าเหยื่อมีร่องรอยถลอกตามลำตัวหลายแห่งและอวัยวะเพศฉีกขาด เหตุเกิดกลางดึกคืนวันที่ 14 มีค.ที่ผ่านมา
หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.พรเทพ รุ่งเรืองเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ้านด่านลานหอย ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ควานหาตัวกลุ่มคนร้ายทันที เนื่องจากถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ และล่าสุดเมื่อเวลา11.30น.วันนี้(17มีค.) กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวแล้ว คือ นายวัฒน์ อายุ 18 ปี,นายพล อายุ 17 ปี,นายวุธ อายุ17ปี,นายศุภอายุ 16ปี และ นายนัท อายุ 15 ปี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ แจ้งข้อหา ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน13ปี อันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อเวลา 13.30น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลัง พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เดินทางมาเยี่ยมดูอาการของ ด ญ.เอ ที่ห้องพิเศษ4 ตึกกุมารเวชกรรม ชั้น3 รพ.สุโขทัย พร้อมให้กำลังใจและพานาง ณ. ผู้เป็นย่าของเหยื่อ เดินทางไปพบ พ.ต.อ.พรเทพ รุ่งเรืองเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ้านด่านลานหอย เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.บ้านด่านลานหอย ด้วย

นายกิตติ พรดวงจันทร์ สุโขทัย 0821632939

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *