เทศบาลตําบลหาดเล็ก จัดโครงการธนาคารขยะ ปีงบประมาณ 2567 ณ.อาคารเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษาหมู่ 1 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด นางสาวกิจปภา ประสิทฑิเวช นายกเทศมตรีตําบลหาดเล็ก นายศรวุฒิ ขาวคม ประธานกลุ่มอาสาสมัครท้องถิ่นรักโลก พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตําบลหาดเล็ก ข้าราชการ พนักงานในสังกัดเทศบาลตําบลหาดเล็กและประชาชนในเขตเทศบาลตําบลหาดเล็กเข้าร่วมในโครงการในครั้งนี้ เนื่องจากทางเทศบาลตําบลหาดเล็กได้จัดโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อให้ประชาชนในเขตพื้นที่ตําบลหาดเล็กได้นําขยะมารีไซเคิลมาเปลี่ยนเป็นเงินออมกับโครงการธนาคารขยะเป็นจํานวนมากและให้ความสนใจเป็นอย่างมากในการนําขยะมารีไซเคิลในครั้งนี้ ดังนั้นทางเทศบาลจึงได้จัดกิจกรรมคัดแยกขยะรีไซเคิลขึ้นมา ที่ประชาชนได้นํามาเข้าร่วมโครงการธนาคารขยะกับเทศบาลตําบลหาดเล็กในครั้งนี้ เพื่อรับสวัสดิการสิ้นปีมีเงินปันผลและหากฉุกเฉินสามารถถอนเงินไปใช้ได้เลยไม่ต้องรอมาเป็นส่วนหนึ่งในโครงการธนาคารขยะกับเทศบาลตําบลหาดเล๋กได้ต่อไป/ภาพ/ข่าว/วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

เทศบาลตําบลหาดเล็ก จัดโครงการธนาคารขยะ ปีงบประมาณ 2567

ณ.อาคารเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษาหมู่ 1 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด นางสาวกิจปภา ประสิทฑิเวช นายกเทศมตรีตําบลหาดเล็ก นายศรวุฒิ ขาวคม ประธานกลุ่มอาสาสมัครท้องถิ่นรักโลก พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตําบลหาดเล็ก

ข้าราชการ พนักงานในสังกัดเทศบาลตําบลหาดเล็กและประชาชนในเขตเทศบาลตําบลหาดเล็กเข้าร่วมในโครงการในครั้งนี้ เนื่องจากทางเทศบาลตําบลหาดเล็กได้จัดโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อให้ประชาชนในเขตพื้นที่ตําบลหาดเล็กได้นําขยะมารีไซเคิลมาเปลี่ยนเป็นเงินออมกับโครงการธนาคารขยะเป็นจํานวนมากและให้ความสนใจเป็นอย่างมากในการนําขยะมารีไซเคิลในครั้งนี้

ดังนั้นทางเทศบาลจึงได้จัดกิจกรรมคัดแยกขยะรีไซเคิลขึ้นมา ที่ประชาชนได้นํามาเข้าร่วมโครงการธนาคารขยะกับเทศบาลตําบลหาดเล็กในครั้งนี้ เพื่อรับสวัสดิการสิ้นปีมีเงินปันผลและหากฉุกเฉินสามารถถอนเงินไปใช้ได้เลยไม่ต้องรอมาเป็นส่วนหนึ่งในโครงการธนาคารขยะกับเทศบาลตําบลหาดเล๋กได้ต่อไป/

 

ภาพ/ข่าว/วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *