ได้เวลาแห่งความสุข เทศกาล Big Holiday 2024 เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ สนุกได้ทั้งครอบครัว “Choo Choo Adventure” และโปรฯเด็ด! จองออนไลน์ล่วงหน้า ลดไฟลุก สูงสุด 50%

ได้เวลาแห่งความสุข เทศกาล Big Holiday 2024
เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ สนุกได้ทั้งครอบครัว
“Choo Choo Adventure”
และโปรฯเด็ด! จองออนไลน์ล่วงหน้า ลดไฟลุก สูงสุด 50%

ปู๊น ปู๊นนนนน… กลับมาแล้ว Big Holiday 2024 เทศกาลปิดเทอมฤดูร้อนประจำปีสุดยิ่งใหญ่ของสยามอะเมซิ่งพาร์ค สวนน้ำและสวนสนุกมาตรฐานสากลของคนไทย ซัมเมอร์นี้ 16 มีนาคม – 12 พฤษภาคม 2567 เตรียมเปิดโลกแห่งการผจญภัยที่สดใสที่สุดและสนุกขึ้นกว่าเดิม พบกับเครื่องเล่นใหม่ “Choo Choo Adventure” ขบวนรถไฟแห่งความสุขที่จะพาทุกคนท่องไปในโลกแฟนตาซีทั้ง 5 ของมาสคอทสุดคิวท์แห่งสยามอะเมซิ่งพาร์ค ตื่นตาตื่นใจไปกับหุ่นกว่า 150 ตัว ออกแบบคอนเซ็ปท์โดยนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง ในบรรยากาศสุดน่ารัก สีสันสดใสสะดุดตาโดนใจเด็ก ๆ ประกอบกับเสียงเพลงที่เป็นเอกลักษณ์

เที่ยวสนุกเร้าใจกับเครื่องเล่นมาตรฐานสากล ทั้งในโซนสวนสนุก สวนน้ำ ชุ่มฉ่ำกับทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดยกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด พร้อมกิจกรรมคลายร้อน Hydro Aerobics (ไฮโดร แอโรบิค) เต้นแอโรบิคกลางทะเล-กรุงเทพฯ ที่นี่ที่เดียว รวมถึงความบันเทิงอื่น ๆ อาทิ ระบำอะโลฮ่า ฮาวาย และดีเจ EDM ที่จะมาสร้างความครึกครื้นในสวนน้ำ เที่ยวฟรี! บางกอกเวิลด์ โซนกรุงเทพวันวานที่สวยและอลังการที่สุด ช้อปปิ้งสินค้าของดีจากทั่วประเทศ เก็บภาพสวย ๆ ประทับใจไม่รู้ลืม

คุ้มสุด ๆ กับโปรโมชั่นเด็ด ฮอตไฟลุก บัตรเด็กเที่ยวสวนน้ำสวนสนุกทั้งวันเพียง 200 บาท บัตรผู้ใหญ่เพียง 600 บาท (ปกติ 1,000 บาท) จองออนไลน์ล่วงหน้าลดสูงสุด 50% เหลือเพียง 500 บาท คลิกเลยที่ www.siamamazingpark.com หรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ facebook.com/siamamazingpark และ line@siamamazingpark

สยามอะเมซิ่งพาร์ค เที่ยวที่เดียวครบทุกความสุขทั้งครอบครัว ที่จอดรถสะดวกสบาย เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู ลงสถานีนพรัตน์ หรือขนส่งสาธารณะอื่นๆ เปิดบริการทุกวัน สวนน้ำเปิดบริการ 10.00 – 17.00 น. สวนสนุกเปิด 10.00 – 18.00 น. บางกอกเวิลด์เปิด 10.00-20.00 น.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *