ข่าว.สระแก้ว ไปกันใหญ่ สาวไทยทำงานฝั่งปอยเปต กัมพูชา สั่งซื้อยาเสพติดในโซเซียลจากไทย ข้ามฝั่งเข้าไทยมารอรับ ถูกรวบคาด่านคลองลึก

ข่าว.สระแก้ว ไปกันใหญ่ สาวไทยทำงานฝั่งปอยเปต กัมพูชา สั่งซื้อยาเสพติดในโซเซียลจากไทย ข้ามฝั่งเข้าไทยมารอรับ ถูกรวบคาด่านคลองลึก


(วันนี้ที่ 5 มี.ค.67 )กกล.บูรพา, ฉก.ร.12 โดย ร้อย.ทพ.1201 (ชค.ทพ.12) ได้รับการประสานจาก จนท.ตร.สภ.คลองลึก ให้ช่วยจัดกำลังพลชุด ร้อย.ทพ.1201 ร่วมทำการตรวจสอบว่าเนื่องจากรับแจ้งว่าจะมีกระบวนการนำยาเสพติดลักลอบออกไปนอกประเทศ

ไปยังประเทศกัมพูชา ที่บริเวณหน้าด่านพรมแดนถาวรบ้านคลองลึก บ.คลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยจะมีหญิงไทยใส่เสื้อสีน้ำเงิน จะมารับกล่องพัสดุ ที่บริเวณหน้าร้านทอง และจะนำข้ามฝั่งกลับไปยังประเทศกัมพูชา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงพร้อมกันเดินทางไปดักซุ่ม บริเวณทางเดินขาออกประเทศไทย จนกระทั่งช่วงบ่าย ได้ตรวจพบหญิงใส่เสื้อสีน้ำเงินตามลักษณะตามที่ได้รับแจ้ง เดินมุ่งหน้าจากฝั่งไทย

เพื่อจะเดินทางข้ามไปยังประเทศกัมพูชา ตรงช่องทางเดินขาออกประเทศไทย โดยได้ถือกล่องพัสดุตรงตามที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงพร้อมกันแสดงตัวพร้อมส่งสัญญาณให้หยุดเพื่อขอตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจค้นกล่องพัสดุที่ถือมาพบว่า ภายในมียาไอซ์และยาบ้าบรรจุในถุงพาสติกใสชนิดรูดปิด-เปิด พันด้วยเทปใสห่อหุ้มด้วยกระดาษชำระซุกซ่อนอยู่ในกล่องพัสดุ โดยทางร้อย.ทพ.1201 จึงได้นำตัวหญิงสาวคนดังกล่าวพร้อมยาเสพติดทั้งหมดมาตรวจสอบที่ สภ.คลองลึก ทราบชื่อว่าน.ส.นุชวรา ภูด่านงัว อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ซอย พุทธซา 21 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร โดยพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าและยาไอซ์ จำนวน 2 ถุง ถุงที่ 1 บรรจุยาบ้า จำนวน 45 เม็ด และ ถุงที่ 2 บรรจุยาไอซ์ น้ำหนัก 4.006 กรัม


จากการสอบถาม น.ส.นุชวรา ภูด่านงัว ให้การรับสารภาพว่า ตน กับ นางสาวชลธิซาหรือนิด วงศ์คำภู อายุ 30 ปี และนางอาย อายุ 32 ปี ได้มีการรวบรวมเงินกันเพื่อซื้อยาเสพติดของกลางข้างต้นและมีนางอายเป็นคนติดต่อสั่งยาเสพติด เมื่อได้รับมาแล้วจะนำมาแบ่งกัน แต่ยาเสพติดส่งมาทางพัสดุจากกรุงเทพฯ ถึงเวลาเวลาประมาณ 22.00 น. ของเมื่อคืนนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ด่านพรมแดนปิด ตนจึงไม่สามารถออกมารับพัสดุได้ จนเช้าวันนี้ นางอายฯ ได้นำโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Redmi สีดำ มาให้กับตนมาเพื่อที่จะเอาไว้ติดต่อกับคนส่งพัสดุโดยตนเป็นคนรับพัสดุ และได้เดินทางข้ามฝั่งมาไทย ขณะที่ตนเดินมารับพัสดุ นางชลธิซาฯ ได้โทรเข้ามาทางเมสเซ็นเจอร์เข้าโทรศัพท์ เร่งรัดว่า เจอคนส่งพัสดุหรือยังถ้าเจอแล้วให้รีบรับพัสดุและรีบจะข้ามยังประเทศกัมพูชา แต่ก็มาถูกจับกุมเสียก่อน
จากนั่นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ตรวจปัสสาวะ ของนางสาวนุชวราฯ ผลปรากฎว่าเป็นบวก จึงได้นำตัวอย่างปัสสาวะของนางสาวนุชวรา ฯ ส่ง รพ.อรัญประเทศ เพื่อยืนยัดผลตรวจอีก ในปัสสาวะมีสารเมทแอมเฟตามีนจริง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิ์ให้ นางสาวนุชวราฯ ผู้ถูกจับ ทราบ ทำบันทึกการจับนำตัวผู้ถูกจับพร้อมของกลางส่งร้อยเวร (สอบสวน) สภ.คลองลึก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รายงานข่าวจาก.ไตรรัตน์ มีวงษ์ จ.สระแก้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *