เหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ มอบรางวัลแก่ผู้โชคดี ที่ถูกรางวัล “สลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2567 จำนวน 13 ราย

เหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ มอบรางวัลแก่ผู้โชคดี ที่ถูกรางวัล “สลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2567 จำนวน 13 ราย

วันที่ 1 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. ที่บริเวณกาดสามวัยเทศบาลเมืองแพร่ นายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีที่ถูกรางวัล สลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2567

จำนวน 13 ราย โดยมีนางณัชชา มีจันทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ นายชัยสิทธิ์ ชัยสัมฤทธิ์ผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่/เลขานุการเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ กิ่งกาชาดอำเภอ ส่วนราชการ ร่วมแสดงความยินดีกับผู้รับรางวัล


สำหรับผู้โชคดีถูก รางวัลที่ 1 รถยนต์ ยี่ห้อ Toyota รุ่น Hilux Revo (ดีเซล) กระบะตอนเดียว 2 ประตู เกียร์ธรรมดา สีขาว 2,400 ซีซี ได้แก่ นางสาวกาญจนา เกลียวกลม บ้านเลขที่ 192 หมู่ 3 ตำบลป่าแมต อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ , รางวัลที่ 2 รถยนต์เก๋ง

ยี่ห้อ Toyota รุ่น Yaris sport (เบนซิน) 5 ประตู เกียร์อัตโนมัติ สีบรอนซ์เงิน 1,200 ซีซี ได้แก่ นายประวิทย์ ใจคำ บ้านเลขที่ 17/1 หมู่ 3 ตำบลสวนเขื่อน อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ , รางวัลที่ 3 รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Nissan รุ่น Almera (เบนซิน) 4 ประตู เกียร์อัตโนมัติ สีดำ 999 ซีซี ได้แก่ นางสาวมินตรา เวียงทอง บ้านเลขที่ 113 หมู่ 1 ตำบลป่งป่าหวาย อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่
และรางวัลที่ 4 รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha รุ่น Finn หัวฉีดดรัมเบรก สตาร์ทมือ ล้อซี่ลวด เกียร์ธรรมดา สีดำ 115 ซีซี จำนวน 10 รางวัล ได้แก่ นายสิทธิชัย เชื้อทอง , นางนิสา รอดโฉมงาม , นางสาวฉัตรพร คำเขิน , นางสาวจันทร์จิรา พินโย , นางสาวพยอม ปราบปราม , นายชูชาติ กวาวสิบ , นางสุนิสา จีนะ , นางรุจิรา อุโอ , นายชาญเดช เชิญตระกูล และนางสาวณัฐชยาภรณ์ กว้างปาละ

ทั้งนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ ได้จัดพิมพ์สลากสลากกาชาดการกุศล จำนวน 100,000 ฉบับ จำหน่ายฉบับละ 60 บาท เพื่อหารายได้มอบให้เหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ไว้ใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศล รวมทั้งปฏิบัติงานตามพันธกิจทั้ง 8 ด้าน ของสภากาชาดไทย ในการให้ความช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ผู้พิการในจังหวัดแพร่ ที่รอความช่วยเหลืออีกเป็นจำนวนมาก และรายได้ส่วนหนึ่งได้นำไปซื้อของรางวัล ร่วมกับผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคนำมาเป็นของรางวัล

ในส่วนของรางวัลอื่นๆ ผู้ถูกรางวัล นำสลากที่ถูกรางวัล และบัตรประจำตัวประชาชน ไปติดต่อขอรับรางวัลได้ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ ถนนไชยบูรณ์ ตำบลในเวียง อำเภอเมืองแพร่ โทรศัพท์ 054 523007 ภายในวันที่ 14 เมษายน 2567 หากไม่มาตามกำหนดถือว่าผู้ถูกรางวัลสละสิทธิ์ในการรับรางวัล

นางสาว สายรุ้ง ธรรมมี รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *