ไม่เอาไว้! ผกก.พัทยาสั่งการจับกุมทันที บาร์เบียร์หาดจอมเทียนเสียงดังกระทบอพาร์ทเม้นต์ผู้อยู่อาศั

ไม่เอาไว้! ผกก.พัทยาสั่งการจับกุมทันที บาร์เบียร์หาดจอมเทียนเสียงดังกระทบอพาร์ทเม้นต์ผู้อยู่อาศั

จากกรณีผู้ประกอบการหอพักอพาร์ทเม้นต์ย่านวัดบุณย์กัญจนาราม ย่านหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร้องเรียนสื่อมวลชนว่ากลุ่มบาร์เบียร์ละแวกใกล้เคียงแยกหนองพองเปิดเพลงเสียงดังกระทบชาวบ้านผู้พักอาศัยตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันที่ 28 ก.พ.67 มีรายงานว่า หลังทราบเรื่อง พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ศิรชัช หนูเทศ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.ปกรณ์ หมื่นสีเขียว สวป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.อภินันท์ บุญยรัตน์ สวป.สภ.เมืองพัทยา ประสานงานเจ้าพนักงานตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ (ป.พิเศษ) สภ.เมืองพัทยา ลวพื้นที่ตรวจสอบและร่วมกันจับกุมตัวผู้กระทำผิดได้ 3 คน ประกอบด้วย

นายมรกต จันแดง อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ จับกุมได้ภายในร้านปุ๊กกี้บาร์ ซอยบุญย์กัญจนา ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, นางสาววิไล เขตแวงควง อายุ 52 ปี ชาวจังหวัดมหาสารคาม จับกุมได้ในร้านโนเนมบาร์ ซอยบุญย์กัญจนา และนางสาวปนัดดา แก่นต้น อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา
จับกุมได้ในร้านวาวาบาร์ ซอยบุญย์กัญจนา

เจ้าพนักงานตำรวจจึงควบคุมตัวทั้งหมดมาทำการสอบสวน ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีโดยแจ้งข้อกล่าวหา เปิดเพลงเสียงดังก่อความเดือดร้อนรำคาญ ก่อนดำเนิยการตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่นิ่งนอนใจต่อผู้ประกอบการที่กระทำความผิดและไม่ทำตามที่กฎหมายกำหนดเป็นเหตุให้สังคมเดือดร้อน ขอให้ผู้ประกอบการด้วยกันเองมองผู้ประกอบการที่เป็นตัวอย่างที่ดีไม่ละเมิดหรือฝ่าฝืนกระทำความผิด เพื่อเป็นเจ้าบ้านที่ดีในฐานะที่เมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกต่อไปด้วยเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *