พัทยาเนื้อหอม เตรียมรับ นทท.ลูกค้าธุรกิจชุดชั้นในจีน 1.5 พันคน เดือน มี.ค.-เม.ย.นี้

พัทยาเนื้อหอม เตรียมรับ นทท.ลูกค้าธุรกิจชุดชั้นในจีน 1.5 พันคน เดือน มี.ค.-เม.ย.นี้

บ่ายวันที่ 26 ม.ค.67 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้การต้อนรับ ผู้บริหารบริษัท BC.GanGMu จากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน พร้อมคณะ ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมหารือการเตรียมการต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวที่จะมาจากจีนในเร็วๆ นี้

ด้วยบริษัท BC.GanGMu ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ชุดชั้นในสตรีมีความประสงค์จะนำคณะนักท่องเที่ยวซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัทจำนวนกว่า 1500 คน เดินทางมาท่องเที่ยวที่กรุงเทพฯ-พัทยา ในช่วงปลายเดือนมีนาคม-เมษายน 2567

ในการนี้ทางบริษัทจึงเข้าหารือกับนายกเมืองพัทยาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวและความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว เพื่อสร้างความมั่นใจและความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าว

ด้าน นายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยาขอขอบคุณผู้บริหารบริษัท BC.GanGMuที่ชื่นชมเมืองพัทยา และเลือกที่จะนำคณะลูกค้าของบริษัทฯ เดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนที่เมืองพัทยา ทั้งนี้เมืองพัทยาได้มีการบูรณาการความร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการดูแลความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง ขอให้นักท่องเที่ยวเชื่อมั่นว่าสามารถมาเที่ยวเมืองพัทยาได้อย่างอุ่นใจ ปลอดภัย และมีความสุข

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *