เตรียมจัดงาน BURAPA PATTAYA BIKE WEEK & SPIRIT OF HEROES 2024 ยิ่งใหญ่

เตรียมจัดงาน BURAPA PATTAYA BIKE WEEK & SPIRIT OF HEROES 2024 ยิ่งใหญ่

นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า ได้ประชุมจัดโครงการสัปดาห์มอไซค์และเสียงเพลงแห่งเสรีภาพ ครั้งที่ 27 “BURAPA PATTAYA BIKE WEEK & SPIRIT OF HEROES 2024” ซึ่งมีนายประสาร นิกาจี้ นายกสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ หัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม เพื่อวางแผนจัดงาน

ทั้งนี้ เมืองพัทยา ได้ร่วมกับสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ กำหนดจัดโครงการสัปดาห์มอไซค์และเสียงเพลงแห่งเสรีภาพ ครั้งที่ 27 “BURAPA PATTAYA BIKE WEEK & SPIRIT OF HEROES 2024” ระหว่างวันที่ 8-10 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ ที่บริเวณสาธารณะเมืองพัทยา ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อันจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยาและประเทศไทยในภาพรวม สร้างความหลากหลายทางด้านการท่องเที่ยวให้สอดคล้องกับความต้องการของนักท่องเที่ยวโดยการท่องเที่ยวเฉพาะกลุ่ม รณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัย สร้างจิตสำนึกที่ดีในการขับขี่รถจักรยานยนต์

รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนในท้องถิ่นให้เข้ามามีบทบาท ในการร่วมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่งปีที่ผ่านๆ มาได้รับการตอบรับจากบรรดาสาวกบิ๊กไบค์ทั้งไทยและเทศจากทั่วโลกเป็นอย่างดี

ดังนั้นเพื่อให้การจัดงานมีความยิ่งใหญ่ และเป็นการเตรียมพร้อมการจัดงาน จึงประชุมเพื่อประสานงานในด้านต่างๆ อาทิ ด้านสถานที่จัดงาน เวที การจัดเส้นทางการจราจร และการจัดเตรียมงาน ทุกๆด้าน เพื่อให้มีความเข้าใจและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยในปีนี้รูปแบบการจัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “จิตวิญญาณของฮีโร่” เน้นด้านกิจกรรมรื่นเริงสร้างสีสันความสนุกสนาน

ซึ่งตะได้ทำการกำหนดแถลงข่าวจัดงานอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17.30 น. ที่บริเวณลานเครื่องบินศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา
โดยวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 จะมีขบวนแห่บิ๊กไบค์รอบเมืองพัทยา เพื่อแสดงออกถึงมิตรภาพที่ดีระหว่างคนขับมอเตอร์ไซค์ทั้งในและต่างประเทศทั่วเมืองพัทนาอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *