จ.ชุมพร-พ่อแค้นพาพวกรุมจับมัดมือ-เท้าทำร้ายเลือดอาบหนุ่มวัย 42 ปี ส่งตำรวจหลังคนเจ็บโดนคดีอนาจารลูกสาว

จ.ชุมพร-พ่อแค้นพาพวกรุมจับมัดมือ-เท้าทำร้ายเลือดอาบหนุ่มวัย 42 ปี ส่งตำรวจหลังคนเจ็บโดนคดีอนาจารลูกสาว
พ่อสุดแค้นพาพวกรุมทำร้ายหนุ่มวัย 42 ปี หลังโดนคดีทำอนาจารลูกสาว จับมัดมือ-เท้า ตีเลือดอาบ ขณะขับรถกระบะมาตกปลาริมทะเล ก่อนวิ่งให้ชาวบ้านช่วยแจ้งกู้ภัยนำตัวส่งรพ.
เมื่อวันที่ 24 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายไกรวิชญ์ จันทร เจ้าหน้าที่กู้ภัยประจำศูนย์รหัส 047 สมาคมพุทธประทีปหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ว่า เมื่อวันที่ 21ม.ค.ที่ผ่านมา เวลา 16.12 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน (สำนักงานใหญ่) รับแจ้งจาก 1669 เหตุโดนทำร้ายร่างกาย ที่เกิดเหตุ ถ.เลียบชายทะเล หน้าฟาร์มกุ้งแห่งหนึ่ง ม.13 ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยพุทธประทีปฯ ถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเพศชายอายุ 42ปี โดนพันธนาการด้วยเชือกทั้งมือและเท้า มีบาดแผลบริเวณศีรษะ ฉีกขาดจำนวน 2 แผล 10-15 ซม. และ 5-10 ซม. ฉีกขาดบริเวณหน้าแข้งซ้าย 1-2 ซม. ถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวดี ทีมกู้ชีพฯ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งห้องฉุกเฉิน รพ.ปากน้ำหลังสวน
สอบถามข้อมูลเบื้อต้น ผู้บาดเจ็บให้การว่า ตนเองได้ขับรถมาจอดบริเวณจุดดังกล่าวเพื่อมาตกปลาริมทะเล จู่ๆได้มีกลุ่มชายกลางคนจำนวน 3 คน ปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกายตน พร้อมด้วยทำลายรถยนต์กระบะและทรัพย์สินอื่นๆจนได้รับความเสียหาย และได้มีพลเมืองดีเข้าให้การช่วยเหลือ ก่อนหลบหนีผู้ก่อเหตุดังกล่าวได้ขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟนไปด้วย ผู้บาดเจ็บยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหากับบุคคลทั้ง 3 มาก่อน ซึ่งจำหน้าทั้ง 3 คนได้อย่างชัดเจน กู้ภัยได้ประสานตำรวจ สภ.ปากน้ำหลังสวน เข้าให้การช่วยเหลือต่อไป”
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณริมทะเลซึ่งจุดเกิดเหตุคนละฝั่งถนนลาดยางเป็นจุดที่ ผู้บาดเจ็บขับขี่รถกระบะโตโยต้า วีโก้ ตอนครึ่งสีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร มาจอดเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ของวันที่ 21 ม.ค.ก่อนถูกชายฉกรรจ์ 3 คนเข้ามาทำร้าย ซึ่งยังมีร่องรอยของกระจกรถแตกตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และชายที่ถูกทำร้ายวิ่งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านห่างจากจุดที่จอดรถประมาณ 100-150 เมตร
หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สภ.ปากน้ำหลังสวนเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่ได้รับแจ้งว่าพ.ต.อ.สุริยนต์ ชมมี ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน ได้ออกตรวจพื้นที่จึงได้โทรศัพท์สอบถามพร้อมกล่าวว่าว่า การก่อเหตุของกลุ่มที่ทำร้ายชายคนดังกล่าวซึ่งมีความเกี่ยวพันกันกับคดีเด็กหญิงอายุประมาณ 10 กว่าปี แต่ยังไม่ถึง 18 ปี คนหนึ่งที่ชายคนเจ็บไปตามจีบเจาะแจะเกี่ยวพันกับลูกสาวเขาและห้ามไม่ฟังทำนองนั้น พ่อแค้นพาพวกก่อเหตุดังกล่าว
ผกก.สภ.หลังสวน กล่าวอีกว่า กระจับมัดมือมัดเท้าไม่หมายถึงจะฆ่าเพราะขณะก่อเหตุมีชาวบ้านอยู่บริเวณนั้นหลายคนและเป็นเวลากลางวัน น่าจะแค้นที่ไปวุ่นวายกับลูกสาวเขา แต่ยังไม่ถึงขั้นเลยเถิดอยู่ในระหว่างคุยกันประมาณนี้ เอาสิ่งของมาหลอกล่อ ซึ่งไม่เหมาะสมและคนที่ถูกทำร้ายมีพฤติกรรมไม่ดี ส่วนคนที่ทำร้ายไม่ได้หนีไปไหนและพร้อมต่อสู้คดี ระหว่างนี้อยู่ในระหว่างรอใบรับรองจากแพทย์ทั้งสองคนอีกครั้ง สำหรับผู้บาดเจ็บดูท่าทีเหมือนกับยอมรับความผิดที่ไปวุ่นวายกับลูกสาวของผู้ก่อเหตุ ซึ่งทั้งสองคดีมีความเชื่อมโยงกันและอยู่ในระหว่างการสอบสวน
จากการสอบสวนสืบสวนพบว่ามีป้าของเด็กหญิงดังกล่าวเข้ามีเกี่ยวข้องด้วย ในวันพรุ่งนี้(25 ม.ค.)ได้เรียกทั้งสองฝ่ายเข้าพบเพื่อสอบสวนถึงรายละเอียด
******ล่าสุดพ.ต.อ.สุริยนต์ ชมมี ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน เปิดเผยผ่านโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวภายหลังสอบสวนพ่อเด็กผู้ก่อเหตุเพิ่มเติมทราบว่า การที่พ่อเด็กหญิงพาพวกรวม 3 คนรุมทำร้ายชายคนดังกล่าวบริเวณริมทะเลดังนั้น เป็นเพราะว่าพ่อเด็กต้องการจับตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาอนาจารลูกสาว ด้านผู้กำกับฯเผยว่าตำรวจเองยังจับไม่ได้เนื่องจากอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและรอผลตรวจแพทย์ประมาณ 2 วัน จึงจะขออนุญาตศาลออกหมายจับได้ ซึ่งการกระทำของพ่อเด็กนั้นเข้าข่ายทำร้ายร่างกายส่วนชายคู่กรณีโดนแจ้งข้อกล่าวหาเรื่องอนาจารเด็ก” ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวนชี้แจง
///จำนวน 1 ไฟล์คลิป
///ภาพนิ่ง
หมายเหตุ.นายเรวัต หนองหาญ อายุ 42 ปี ชายเสื้อแดงที่ถูกทำร้ายเจ็บและโดนคดีอนาจารเด็กหญิงด้วย อยู่45 หมู่ 5 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร
/////เอกชนะ นวนละมัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.ชุมพร098-9515199

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *