#ชมภาพ รายการทั่วไทยbyโกดำ บุกมาที่ค่าย มทบ 32 จังหวัดลำปาง ได้ยินเสียงร่ำลือว่าที่นี่มีร้านกาแฟอร่อย กาแฟในค่าย ณ. บ้านปองนัก

#สวัสดีครับวันนี้รายการทั่วไทยbyโกดำ บุกมาที่ค่าย มทบ 32 จังหวัดลำปาง ได้ยินเสียงร่ำลือว่าที่นี่มีร้านกาแฟอร่อย กาแฟในค่าย ณ. บ้านปองนัก
โดยมี พลตรีพรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบก ที่ 32ิได้มอบหมายให้ิพันเอกสุนันทร สายสุข หัวหน้ากองส่งกำลังบำรุง มณฑลทหารบกที่32 ปฏิบัติหน้าที่ เสธเวรต้อนรับรายการทั่วไทย byโกดำเพื่อจะมาเล่าเรื่องดีๆ จุดเด่นของที่นี่คือทางท่าน ผบ มทบ 32 ช่วยสนับสนุนทหารประจำการให้มาหัดทำกาแฟ เพื่อตอนปลดประจำการ ออกไปอยู่บ้านยังสามารถจะไปเปิดร้านกาแฟที่บ้านตนเองได้ถึอเป็นการต่อยอดที่ดี เราจะพาไปชมภาพบรรยากาศกันเลยครับ
จุดเด่นของร้านกาแฟคือกาแฟ อร่อยมากแถมบรรยากาศสวยงามเป็นธรรมชาติปราศจาก PM 2.5 แน่นอนจุดเด่นคือ กาแฟอเมริกาโน่ แบบเข้มแบบกลาง และอ่อนๆ ชอบกินบาริสต้าได้เลย อีกประการหนึ่ง จุดเด่น ก็คือ ชาเขียว หากหิวกาแฟครั้งใดเชิญมาที่ร้านกาแฟ ณ.บ้านปองนัก
ตอนนี้มาดูน้องเขาทำกาแฟจากเครื่อง ที่ทำมาจาก”ประเทศอิตาลี” จะน่ากินขนาดไหน เทคนิคการชงกาแฟคือน้ำต้องร้อนการทำแบบพิถีพิถันในการชง กาแฟ กลิ่นหอมชวนรับประทาน จิบกาแฟแลธรรมชาติที่ ค่าย มทบ 32 จังหวัดลำปาง เป็นค่ายที่เต็มไปด้วยต้นไม้จำนวนมาก ไม่มี มลสภาวะทางอากาศ เข้ามาแล้วจะไม่มี มลพิษ PM 2.5 การจิบกาแฟให้อร่อย กาแฟต้องเข้มข้นจิบกาแฟแลสาวสวยใน ค่าย มทบ 32 ถ้าท่านนึกถึงกาแฟอย่าลืมกาแฟ ณ. บ้านปองนัก

ถ้าสนใจกาแฟรสชาติเข้มข้นสามารถติดต่อที่ เบอร์โทร 054-225-941 ต่อ 7444

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *