นครพนม-เลขเด่นมาแล้วส่องเลขเด็ด “หลวงพ่อปากแดง” จังงังเลขธูปเสี่ยงทาย 2 ดอกในกระถางใกล้เคียงกันมาก นักเสี่ยงโชคกว้านซื้อเลขเดิมจ้าละหวั่น

นครพนม-เลขเด่นมาแล้วเชิญส่องเลขเด็ด “หลวงพ่อปากแดง” จังงังเลขธูปเสี่ยงทาย 2 ดอกในกระถางใกล้เคียงกันมาก นักเสี่ยงโชคกว้านซื้อเลขเดิมจ้าละหวั่น
*****
ลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 557990 และ เลขท้าย 2 ตัว 14 ซึ่งทั้งเลขบน-ล่าง ไปตรงกับเลขธูปเสี่ยงทายหน้ากระถางพระศรีโคตรบูรณ์ หรือ หลวงพ่อปากแดง วัดอรัญญิกาวาส เขตเทศบาลเมืองนครพนม พระพุทธรูปโบราณ มีพุทธลักษณะเป็นปางมารวิชัย เนื้อทองสัมฤทธิ์ แต่ทาสีดำทับเพื่อป้องกันการโจรกรรม สันนิษฐานว่าสร้างเมื่อสมัยตอนปลายกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี อายุมากกว่า 300 ปี โดยอัญเชิญมาจาก สปป.ลาว ก่อนเกิดวิกฤตโควิดได้ไม่นาน และขณะนี้ทางวัดกำลังสร้างวิหารเป็นที่ประดิษฐาน พุทธศาสนิกชนจึงเชื่อว่า หลวงพ่อปากแดงดลบันดาลโชคลาภ เพื่อให้สาธุชนมาทำบุญสำทับสร้างวิหาร ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว
จากงวดที่ผ่านมา เลขธูปที่อยู่หน้ากระถางบูชา มีผู้พบเห็นแล้วนำไปเสี่ยงโชค ปรากฏว่าถูกตรงๆทั้งบนและล่าง จึงนำเงินมาบริจาคช่วยสร้างวิหาร งวดนี้จึงเป็นที่จับจ้องของนักเสี่ยงโชคเป็นอย่างมาก โดยในกระถางมีธูปเสี่ยงทายปักอยู่ 2 ดอก ดอกซ้ายมือเป็นเลข 9,0,8 ขณะที่ดอกขวามือเป็นเลข 4,0,9 มีความใกล้เคียงกันมาก นักคำนวณเลขเด็ดจึงเชื่อว่า งวดนี้น่าจะมีเลขของงวดที่แล้วติดอยู่ โดยกว้านซื้อสลับไปมาตามความคิดของตนเอง แต่มั่นใจว่าหลวงพ่อปากแดง ต้องบันดาลโชคให้เหมือนหลายครั้งที่ผ่านมา
ทั้งนี้ วิหารหลวงพ่อปากแดง ตั้งงบประมาณการก่อสร้างประมาณ 6 ล้านบาท ทางลูกศิษย์จึงได้จัดสร้างวัตถุมงคลเป็นเหรียญรุ่นแรก เพื่อนำเงินมาสร้างให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เนื่องจากตอนนี้องค์หลวงพ่อปากแดง ตั้งอยู่บนแท่นกลางแจ้ง ตากทั้งแดดและฝน หากใช้เวลาสร้างนาน อาจมีผลต่อองค์หลวงพ่อได้ ขณะเดียวกันผู้ที่รับทรัพย์จากการเสี่ยงโชค ได้สั่งช่างทำร่มกางเพื่อบังแดดบังฝนชั่วคราว ส่วนช่างก่อสร้างต่างเร่งมืออย่างเต็มที่ ซึ่งผู้มีศรัทธาร่วมสมทบทุน สามารถบริจาคได้ที่ ธนาคารกรุงไทย สาขานครพนม ชื่อบัญชี วัดอรัญญิกาวาส เลขบัญชี 408-0-84528-6
//ภาพ-ข่าว//พงศ์สุคนธ์ คุณธรรมมงคล//นครพนม (061-2838566)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *