นายวิชิต สุกระสูยานนท์ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตราดสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตราดเชิญร่วมการแข่งขันวิ่ง บิกินี่รัน ครั้งที่ 2 “Bikini Run On The Beach 2023” ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566

นายวิชิต สุกระสูยานนท์ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตราดสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตราด ขอเชิญนักท่องเทียวมาร่วมเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดตราด ปี 2566 และจัดงานการแข่งขันวิ่ง บิกินี่รัน ครั้งที่ 2 “Bikini Run On The Beach 2023” ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 เริ่มตั้งแต่เวลา15.00 น ณ.บริเวณชายหาดคลองพร้าว ไชยเชษฐ์รีสอร์ท อ.เกาะช้าง จ.ตราด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยว รวมทั้งการผลักดันการท่องเที่ยวของจังหวัดตราด สู่ความเป็นสากล เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันในตลาดโลก สร้างมูลค่าการตลาดให้สูงขึ้น มุ่งเน้นการเชิดชูศิลปะวัฒนธรรมประเพณี และการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ อย่างยั่งยืน เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดตราด สร้างการรับรู้ให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ และต่างประเทศ ก่อนเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว “High season” และเพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชนท้องถิ่น ผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ท ห้องพัก ร้านอาหาร อื่นๆ ฯลฯ อีกทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว และ การกีฬาในภาพรวมของจังหวัดตราด “สุขภาพดี สร้างสีสันการท่องเที่ยว”
สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตราด จึงขอเรียนเชิญท่านให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดงานแถลงข่าว เปิดฤดูการท่องเที่ยวจังหวัดตราด และปล่อยตัวนักกีฬา การแข่งขันวิ่งบีกีนี่รันครั้งที่ 2 ในวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ณ ชายหาดคลองพร้าว โรงแรมไชษเชษฐ์รีสอรท์ อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *