สืบท่องเที่ยวเชียงใหม่ร่วม พมจ. เชียงใหม่ คุมเข้ม ออกตรวจตรา ขอทานย่านถนนคนเดินวัวลาย เชียงใหม่

สืบท่องเที่ยวเชียงใหม่ร่วม พมจ. เชียงใหม่ คุมเข้ม ออกตรวจตรา ขอทานย่านถนนคนเดินวัวลาย เชียงใหม่

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลจับกุมช่วยเหลือ กลุ่ม“แก๊งขอทานจีน” ที่เข้ามาแสวงหาผลประโยชน์ภายในประเทศไทย ในพื้นที่ กทม. นั้น
ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 66 เวลา 17.30 น.ภายใต้การอำนวยกรของ พล.ต.ต.ฐากูร นิ่มสมบุญ ผบก.ทท.2,พ.ต.อ.อัมรินทร์  อัมพรมหา รอง ผบก.ทท.2, พ.ต.อ.จุลฤทธิ์ จุลกะ รอง ผบก.ทท.2,พ.ต.อ.ปัญญณิชช์  ทองขุนนา  ผกก.2 บก.ทท.2,พ.ต.ท.มนต์ชัย  มะลิพวง รอง ผกก.2 บก.ทท. สั่งการให้
งานสืบสวน กก.2 ทท.2 โดย พ.ต.ต.อวิรุทธ์ สุขแย้ม สว.กก.2 ทท.2 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ ออกตรวจ เฝ้าระวังกลุ่มแก๊งขอทานชาวจีน ออกก่อความเดือดร้อนรำคาญ บริเวณแหล่งท่องเที่ยว ถนนคนเดินวัวลาย ต.หายยา อ.เมือง จว.เชียงใหม่ ทำให้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวในพื้นที่เสียหาย
ผลการตรวจสอบไม่พบ แก๊งขอทานชาวจีนหรือขอทานอยู่ในจุดท่องเที่ยวถนนคนเดินดังกล่าว โดยได้ทำการประชาสัมพันธ์ยังนักท่องเที่ยวต่างชาติให้งดการบริจาค สนับสนุนกลุ่มขอทานดังกล่าว
โดยขอเรียนให้ท่านทราบว่า ตำรวจท่องเที่ยว มีมาตรการในการตรวจสอบ กวดขัน และปราบปรามการกระทำความผิดในด้านต่างๆ รวมทั้งดำเนินการตรวจสอบชาวต่างชาติและชาวไทยที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม กระทำผิดกฎหมาย ก่อเหตุอันตรายต่อความสงบสุขและความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินของประชาชน ทำให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของประเทศชาติ หากประชาชนหรือนักท่องเที่ยวท่านใดพบเห็นเบาะแสการกระทำความผิด กรุณาแจ้งมายังหมายเลขโทรศัพท์สายด่วน 1155 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง.///////// นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *