กองร้อยทหารพรานที่ 3507 สนธิกำลัง ตำรวจภูธรท่าสองยาง กวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่

กองร้อยทหารพรานที่ 3507 สนธิกำลัง ตำรวจภูธรท่าสองยาง กวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 กองร้อยทหารพรานที่ 3507 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวมีการลักลอบค้ายาเสพติด หน่วยจึงได้จัดกำลังพล สนธิกำลังร่วมกับ ตำรวจสายตรวจตำบลแม่สอง สถานีตำรวจภูธรท่าสองยาง เข้าตรวจสอบพื้นที่เพื่อทำการตรวจค้นบริเวณบ้านแม่สลิดน้อย หมู่ที่ 3 ตำบลแม่สอง อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก ตรวจพบชาย 1 คน, หญิง 1 คน ซึ่งมีนางกรุโพ บัณฑิตโสภา อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/พ หมู่ที่ 3 ตำบลแม่สอง อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก เป็นเจ้าบ้าน ผลการตรวจค้นถุงย่ามสีดำ พบพลาสติกแบบเปิด-ปิดสีม่วง เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดดูพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ด้านหนึ่งปรากฎตัวอักษร WY อีกด้านหนึ่งผิวเรียบสีส้ม บรรจุอยู่ในพลาสติกแบบเปิด-ปิดสีม่วง ประมาณจำนวน 166 เม็ดสีส้ม และ 2 เม็ดสีเขียว รวมจำนวน 168 เม็ด พร้อมฝิ่นดิบจำนวนหนึ่ง และเงินสด 8,059 บาท

ส่วน นายก้าโพ (ไม่มีนามสกุล) อายุ 55 ปี ที่อยู่ 92 หมู่ที่ 3 ตำบลแม่สอง อำเภอท่าสองยาง ผลการตรวจค้นถุงย่ามสีขาว พบกระป๋องพลาสติกสีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดดูพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ด้านหนึ่งปรากฎตัวอักษร WY อีกด้านหนึ่งผิวเรียบสีส้ม บรรจุอยู่ในหลอดพลาสติกใส่สีขาว 2 หลอด จำนวน 8 เม็ดสีส้ม พร้อมฝิ่นดิบจำนวนหนึ่ง และเงินสด 1,705 บาท

จาการสอบถามเบื้องต้น นางกรุโพฯ ให้การยอมรับว่ายาเสพติดเป็นตน ซึ่งเดินทางไปรับ บ้านแม่นิลคี หมู่ที่ 6 ตำบลแม่สอง อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก กับบุคคลชายชื่อนายพาสาแฮ่ จำนวน 2 ถุง ในราคา 6,000 บาท เพื่อนำมาจำหน่วยราคาเม็ด 40 – 50 บาท
จาการสอบถามเบื้องต้น นายก้าโพฯ ให้การยอมรับว่ายาเสพติดเป็นของตน ได้รับจากพี่สาวนางกรุโพฯ ให้เสพซึ่งเดินทางมาช่วยงานถางไร่
หน่วยจึงได้ส่งตัวผู้กระทำผิดต่อให้กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าสองยาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *