ม.เจ้าพระยา นครสวรรค์สร้างเครือข่ายการบริการวิชาการ จัดหลักสูตรระยะสั้น “สานสายใย เครือข่าย KTIS Group 2023” รุ่นที่ 2

ม.เจ้าพระยา นครสวรรค์สร้างเครือข่ายการบริการวิชาการ จัดหลักสูตรระยะสั้น “สานสายใย เครือข่าย KTIS Group 2023” รุ่นที่ 2


ดร.ดารัตน์ ศิริวิริยะกุล วิภาตะกลัศ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา แถลงข่าวกับสื่อมวลชนจังหวัดนครสวรรค์ว่า มหาวิทยาลัยเจ้าพระยาได้จัดกิจกรรมสร้างเครือข่ายการบริการวิชาการ ด้วยการจัดทำหลักสูตรระยะสั้นตามความต้องการของชุมชน โดยได้จัดหลักสูตร “สานสายใย เครือข่าย KTIS Group 2023” รุ่นที่ 2 ระหว่างวันอังคารที่ 31 ตุลาคม – พฤหัสบดี ที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ณ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำบีช รีสอร์ท หัวหิน จ.เพชรบุรี โดยมีพนักงานกลุ่มบริษัท เกษตรไทยอินเตอร์เนชั่นแนล ชูการ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KTIS Group จำนวน 44 คน เข้าร่วมกิจกรรมตามหลักสูตรดังกล่าว
ดร.ดารัตน์ ศิริวิริยะกุล วิภาตะกลัศ กล่าวต่อไปว่า ศูนย์ฝึกอบรมมหาวิทยาลัยเจ้าพระยาได้จัดโครงการบริการวิชาการตามความต้องการของชุมชนดังกล่าว เพื่อให้สมาชิกของชุมชนหรือองค์กรที่เข้าร่วมกิจกรรมตามหลักสูตรได้พบปะรู้จักกัน เกิดความคุ้นเคย สนิทสนม เกิดเป็นความรักความผูกพันเป็นสายใยเชื่อมโยงกันตลอดไปในฐานะที่อยู่ร่วมกันในองค์กร เพื่อให้แต่ละคนแต่ละฝ่ายได้รู้จักหน้าที่การงานของกันในเครือเดียวกัน อีกทั้งเพื่อให้ตระหนักถึงการสร้างวัฒนธรรมองค์กรในรูปแบบการช่วยเหลือ แบ่งปัน และผลักดันภารกิจของกลุ่มงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ และในส่วนของวิทยากรและทีมงานประกอบด้วย คณาจารย์ของมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา ได้แก่ ดร.จิรนันท์ กมลสินธุ์ ดร.รณพรหม ชุนงาม ดร.สุรพงษ์ วิริยะ ผศ.เนาวรัตน์ ปิ่นอำนาจ และอาจารย์ภาคสกร รักกลัด พร้อมด้วยวิทยากรพิเศษจาก KTIS Group คือ คุณศิรอาภา ศิริวิริยะกุล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและกลยุทธองค์กร KTIS Group และอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา คุณณัฐพิมล เพ็งเภา ที่ปรึกษา KTIS Group พร้อมด้วยผู้บริหาร Generation ที่ 4 KTIS Group โดยได้รับเกียรติจากคุณประพันธ์ ศิริวิริยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร KTIS Group เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ และได้รับเกียรติจาก ดร.ดารัตน์ ศิริวิริยะกุล วิภาตะกลัศ ในฐานะรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานคณะกรรมการพัฒนาระบบองค์กรและทรัพยากรมนุษย์ KTIS Group กล่าวรายงาน
ทั้งนี้ผลประเมินการจัดหลักสูตรดังกล่าวเป็นไปอย่างน่าพอใจยิ่ง ทั้งในด้านความรู้ ความรักผูกพัน และความสุขสนุกสนานตลอดเวลาในการร่วมกิจกรรมของทุกคน และผู้บริหาร KTIS Group ได้มอบหมายให้ศูนย์ฝึกอบรมมหาวิทยาลัยเจ้าพระยาจัดการอบรมตามหลักสูตรนี้ในรุ่นที่ 3 ต่อไป อธิการบดีมหาวิทยาลัยเจ้าพระยากล่าวในท้ายที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *