กองร้อยทหารพรานที่3503 ได้รับแจ้งจากผู้ที่สัญจรผ่านจุดตรวจว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 66 บ้านแม่หละโกร ตำบลแม่หละ

ทหารพราน35 พร้อมดูแลประชาชน
หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่35 โดย กองร้อยทหารพรานที่3503 ได้รับแจ้งจากผู้ที่สัญจรผ่านจุดตรวจว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 66 บ้านแม่หละโกร ตำบลแม่หละ

อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก หน่วยจึงแจ้งเหตุ ให้กับ กู้ภัยเพชรเกษม (ท่าสองยาง) , รพ.ท่าสองยาง พร้อมกับจัดกำลังพลช่วยเหลือประชาชน ร่วมกับ จนท.ตร.สภ.ท่าสองยาง (ป้อมแม่หละ) ไปยังบริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อเดินทางไปถึงบริเวณดังกล่าว พบรถยนต์ กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บจ 4940 บริเวณหน้ารถพังเสียหาย มีนายเจษฎาภรณ์ ก้องไกรวัลย์ อายุ 34 ปี เป็นคนขับ และบริเวณใกล้ๆกัน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น เอ็ม-สแลช สีดำ ทะเบียน 3 ขช 9350 กรุงเทพ ซึ่งได้รับความเสียหายทั้งคัน มี พลทหารสุทธิชัย รุ่งเรืองเฉลิม อายุ 24 ปี เป็นคนขับรถจักรยายนต์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัต นอนอยู่บริเวณข้างถนน เมื่อตรวจสอบพบว่า พลทหารสุทธิชัยฯ ชีพจรไม่มี หน่วยจึงได้เร่งทำการปั้มหัวใจ พร้อมกับส่งโรงพยาบาลท่าสองยาง เพื่อทำการรักษาต่อไป
จากการสอบถามขั้นต้น นายเจษฎาภรณ์ ฯ (คนขับรถกระบะ ) ให้การว่า ตนขับรถมาจาก บ.แม่ออกฮู ต.แม่หละ อ.ท่าสองอยาง จังหวัดตาก กำลังจะมุ่งหน้าจะไปหาญาติที่ บ.ห้วยนกกก อ.ท่าสองอยาง จังหวัดตาก พอมาถึงบริเวณดังกล่าว ประกอบกับเป็นทางโค้ง รถยนต์ได้เกิดเสียการควบคุม จึงทำให้พุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ของ พลฯสุทธิชัย ฯ ซึ่งขับมาจากทาง อ.ท่าสองยาง จังหวัดตาก กำลังมุ่งหน้าไป อ.แม่สอด จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *