อยุธยา- รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดงาน Wangnoi festival 2023 และงานกาชาดอำเภอวังน้อย อย่างยิ่งใหญ่

อยุธยา- รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดงาน Wangnoi festival 2023 และงานกาชาดอำเภอวังน้อย อย่างยิ่งใหญ่ ระหว่าง 2 – 12 พฤศจิกายน 10 วัน 10 คืน เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย ดูแลกลุ่มเปราะบาง ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่

เมื่อเวลา 20.00 น. ช่วงค่ำวานนี้ (3 พฤศจิกายน 2566) ที่ บริเวณสนามข้างปั๊ม ปตท.บ้านใหญ่ (ขาเข้ากรุงเทพมหานคร) ตำบลลำตาเสา อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน Wangnoi festival 2023 และงานกาชาดอำเภอวังน้อย ประจำปี 2566 โดยมี นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นางวัชราภรณ์ รุ่งสาคร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสมทรง พันธุเจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หัวหน้าส่วนราชการ และผู้บริหารหน่วยงาน ร่วมเป็นเกียรติ โอกาสนี้ นายธีรเมธ เทพวิชัยศิลปกุล นายอำเภอวังน้อย กล่าวให้การตอนรับและรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้
การจัดงาน Wangnoi festival 2023 และงานกาชาดอำเภอวังน้อย ประจำปี 2566 จัดขึ้นบริเวณข้าง ปั๊ม ปตท.บ้านใหญ่วังน้อย ริมถนนพหลโยธิน ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 2 – 12 พฤศจิกายน 2566 10 วัน 10 คืน โดยอำเภอวังน้อย และ กิ่งกาชาดอำเภอวังน้อย ร่วมกับ องค์การปกครองท้องถิ่น และกำนันผู้ใหญ่บ้าน ของอำเภอวังน้อย ร่วมกันจัดงานดังกล่าวขึ้น เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย รวมทั้งดูแลกลุ่มเปราะบางประเภทต่างๆ ของอำเภอวังน้อยให้มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
สำหรับภายในงานจัดจำหน่ายฉลากกาชาดการกุศล เพื่อลุ้นรางวัลต่างๆ อีกมากมาย มีร้านค้า มาจำหน่ายสินค้าราคาถูก ทั้งของกินของอร่อยที่ขึ้นชื่อของ อ.วังน้อย และบรรดาร้านค้าที่มีชื่อเสียงในติ๊กต๊อก และสินค้าโอท็อป รวมถึงการจัดแสดง ความสามารถของเด็กนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ในอำเภอวังน้อย การเดินแบบผ้าไทย ส่งเสริมนโยบายจังหวัดฯ การประกวดหนูน้อยชาววัง การประกวดร้องเพลง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น การประกวดรำวงวังน้อย การประกวด Miss lgbtq 2023 นางฟ้าจำแรง และที่สำคัญคือ การประกวดสาวงามวังน้อย ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของงานกาชาดอำเภอวังน้อยครั้งนี้ ซึ่งจัดประกวดขึ้นเป็นครั้งแรก ของอำเภอวังน้อย มีสาวงามจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ส่งสาวงามเข้าประกวด ทั้งนี้ ตลอดการจัดงานจะมีการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังต่างๆมากมาย ตลอดทั้ง 10 วัน 10 คืน หวังกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ให้กลับมาคึกคัก

เดชา   อุ่นขาว  รายงานจากอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *