“หนุ่ย ศุทธสิทธิ์” ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง ขอพิสูจน์ผลงาน พร้อมแจ้งเกิดนักแสดงยกแพ็ค ใน “กลเกมรัก” ​เตรียมลงจอระเบิดความเข้มข้น สำหรับละคร “กลเกมรัก” ทางช่อง 3

“หนุ่ย ศุทธสิทธิ์” ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง ขอพิสูจน์ผลงาน
พร้อมแจ้งเกิดนักแสดงยกแพ็ค ใน “กลเกมรัก”
​เตรียมลงจอระเบิดความเข้มข้น สำหรับละคร “กลเกมรัก” ทางช่อง 3

ฝีมือของผู้จัดผู้กำกับอย่าง “หนุ่ย ศุทธสิทธิ์” ค่ายซุปเปอร์ ฟูจิแมน ที่ตั้งใจจะตัดสายสะดือแจ้งเกิดให้นักแสดงน้องใหม่แกะกล่องอย่าง “อู๋ กิตติภณ” ในบท อนล และ “เดนิส เจลีลชา” ในบท ลลิษา กับฝีมือการแสดงละครเรื่องแรกที่น่าจับตาและน่าติดตามไม่น้อย พร้อมกับนักแสดงรุ่นใหม่สุดฮอตของช่อง 3 “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” ในบท ภีม และ “มิ้นท์ รัญชน์รวี” ในบท อันดา ต้องบอกเลยว่าบทบาทของแต่ละคนล้วนดึงสกิลการแสดงออกมาประชันฟาดฟันกันอย่างดุเดือด รับรองว่าแฟนละครต้องทึ่งอย่างแน่นอน
​ซึ่งงานนี้ผู้จัดผู้กำกับ “หนุ่ย ศุทธสิทธิ์” เผยถึงการร่วมงานครั้งแรกกับช่อง 3 และแอบสปอยล์เรื่องนี้ว่า “กลเกมรัก เป็นละครเรื่องแรกที่เราได้ร่วมงานกับช่อง 3 ตัวคอนเซ็ปต์ของละครคือเรื่องการแย่งชิงและการครอบครอง มันเป็นเรื่องของคน ๆ หนึ่งที่อยากจะได้ของคนอื่นมาเป็นของตัวเองเลยยอมทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิงให้ได้มา ซึ่งทิศทางการทำงานของเรากับช่อง 3 มันก็เป็นโจทย์ที่ยากพอสมควร เพราะเราต้องไม่ทิ้งความเป็นช่อง ในขณะเดียวกันเราก็ยังสามารถนำเสนอในแบบที่เป็นสไตล์เฉพาะตัวของเราได้ เราจึงค่อย ๆ ปรับวิธีการทำงานจนเป็นรูปเป็นร่าง และกลายเป็นละครที่สมบูรณ์ในแบบที่เราพอใจ ส่วนการทำงานกับนักแสดงเซ็ตนี้ซึ่งค่อนข้างวัยรุ่นและบางคนก็ใหม่มาก ผมพอใจนะที่ได้เห็นพัฒนาการไปในทางที่ดีตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายที่ปิดกล้อง ทุกคนเก่งขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งตัว มิ้นท์ ไอซ์ อู๋ เดนิส เพ้นท์ ทุกคนทำได้ดี ซีนจิ้นซีนน่ารักก็ออกมาโอเคเลย ภาพสวยโรแมนติกหวังว่าคนดูจะชอบและสนุกไปกับสิ่งที่ละครนำเสนอ ยังไงก็ฝากติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยครับ”
​ส่วน 4 พระนาง ไอซ์, มิ้นท์, อู๋ และ เดนิส ก็มาขอฝากเนื้อฝากตัวกับผลงานละคร “กลเกมรัก” กันพร้อมหน้า เริ่มจากพี่ใหญ่ “ไอซ์” เผยว่า “ผมไม่เคยรับบทเป็นผู้ชายที่ตามตื๊อผู้หญิงขนาดนี้มาก่อน ความยากคือจะทำยังไงให้ไม่น่ารำคาญจนเกินไป อีกหนึ่งอย่างที่ยากคือเรื่องนี้ผมมีฉากที่ต้องเล่นเป็นคนตาบอด นี่แหละที่ผมว่ามันท้าทายในตัวผมมาก ๆ สำหรับการร่วมงานกับน้อง ๆ ถือเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับ มิ้นท์ อู๋ เดนิส แต่ผมรู้สึกว่าเราสนิทกันเร็วมาก น้อง ๆ นิสัยน่ารักทุกคน เวลาต่อบทก็สนุกมันส์มาก ยิ่งบทฟาดฟันปะทะกับอู๋ถึงน้องยังใหม่แต่ก็เต็มที่ทุกฉากสนุกมากครับ รับรองว่าเข้มข้นชวนลุ้นทุกตอนห้ามพลาดนะครับ” ฟากสาว “มิ้นท์” เผยว่า “สำหรับมิ้นท์บทอันดายากตรงที่บทเหมือนจะไม่มีอะไร แต่เราจะเล่นยังไงให้มีเสน่ห์ไม่น่าเบื่อเกินไป อันนี้แหละที่ยากและท้าทายมิ้นท์มาก อยากให้ทุกคนรอดูว่ามิ้นท์จะนำเสนอบทอันดาออกมาเป็นยังไงในละคร เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่หนูได้ร่วมงานกับทุกคนรู้สึกว่าสนุกมาก กับเดนิสกลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปเลย เพราะไลฟ์สไตล์คล้ายกัน เวลาเข้าฉากเล่นซีนอารมณ์ฟาดฟันกับน้องก็ใส่กันเต็มที่ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับทุกตัวละครเลย โดยเฉพาะเส้นเรื่องของอันดากับลลิษาเพราะเป็นความสัมพันธ์ของเพื่อนที่ผูกพันกันมาก ๆ รักกันมากรู้ใจกันมากแต่วันหนึ่งต้องเสียความสัมพันธ์นี้ไป และตอนสุดท้ายจะเป็นยังไงต่อต้องรอติดตาม”
ฝั่งสองน้องใหม่แกะกล่องอย่าง “อู๋” เผยว่า “อู๋ใหม่มาก เพราะเป็นละครเรื่องแรก พอรู้ว่ามีโอกาสได้มาร่วมงานกับพี่หนุ่ยก็เต็มที่ครับ ผมพยายามเตรียมตัวให้พร้อมมากที่สุด ทำการบ้านให้เยอะ เรียนการแสดงเพิ่ม เพื่อที่จะอ่านบทและตีความตัวละครให้เข้าใจได้มากขึ้น และเป็นตัวละครให้ได้มากที่สุด เพราะตัวละครอนลเป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจ อันนี้แหละน่าสนใจและท้าทายมาก จนอู๋ต้องไปสร้างแบล็คกราวด์ว่าตัวละครโตมายังไงทำไมถึงคิดและทำแบบนี้ ก็อยากจะฝากทุกคนชม กลเกมรัก เพราะพวกเราตั้งใจกันมาก ๆ คิดว่าน่าจะถูกใจแฟนละคร ยังไงก็ฝากตัวกับทุก ๆ คนด้วยนะครับ” ก่อนจะปิดท้ายด้วยสาว “เดนิส” ที่บอกว่า “ตัวละครลลิษาต่างจากตัวหนูไกลมาก ลลิษาจะมีความโตเกินตัว จะเป็นคนที่กล้าแสดงออกในทุกอารมณ์ ชัดเจนในทุกความต้องการของตัวเอง เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่มีจริตสูงมาก และสิ่งที่ยากอีกอย่างคือลลิษาอ่อยผู้ชายทุกคนเป็นคนที่ชอบบริหารเสน่ห์ หนูต้องไปศึกษาเรื่องพวกนี้เพิ่มเติม เพราะเวลาเป็นลลิษาหนูต้องแสดงออกทุกอย่างทั้งคำพูด น้ำเสียง สีหน้า แววตา ภาษากาย เรียกว่าต้องเล่นให้ละเอียดทั้งตัว และแสดงออกให้ชัดทุกอย่าง โชคดีที่ได้คำแนะนำจากพี่ ๆ ในกอง รวมถึงพี่หนุ่ย ผู้กำกับ ก็จะคอยเวิร์คช็อปเพิ่มความมั่นใจให้หนูและคอยปรับว่าแค่ไหนถึงจะพอในแต่ละฉาก ถือเป็นละครเรื่องแรกที่ท้าทายและเป็นประสบการณ์ทางด้านการแสดงที่ดีมาก ๆ สำหรับหนู อยากให้ทุกคนติดตามเรื่อง กลเกมรัก กันเยอะ ๆ ทุกตัวละครมีความน่าสนใจของตัวเอง โดยเฉพาะลลิษาเป็นตัวละครที่มีหลายมิติมาก อยากให้ทุกคนรอชมว่าเด็กผู้หญิงอายุ 18 จะทำอะไรได้มากแค่ไหนเพื่อความต้องการของตัวเอง”
นอกจากนี้ยังเป็นการรวมตัวนักแสดงมากฝีมือที่พร้อมจะมาฟาดฟันกันเพื่อความเข้มข้นให้น่าติดตามขึ้นไปอีก อาทิ เพ้นท์ กฤตกานต์, หนิง นิรุตต์, ไก่ สุปราณี, เฟรช อริศรา, แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร, กบ ทรงสิทธิ์, อุ๋ม อาภาศิริ, จอย ชลธิชา, น็อต วรฤทธิ์, แคนดี้ สุภาภัสสร์, เมโกะ ชนนิกานต์ และ ไผ่ วิศรุต
“กลเกมรัก” (Tricky In Love) บทประพันธ์โดย “พรดี” และเขียนบทโทรทัศน์โดย “ภัทรวลัย วงษ์สินธุ์วิเสส” เรื่องราวของ อันดา (มิ้นท์ รัญชน์รวี) กับ ลลิษา (เดนิส เจลีลชา) เด็กสาวสองคนที่เติบโตมาในมูลนิธิบ้านเด็กกำพร้า แม้จะมีนิสัยที่ต่างกัน แต่ทั้งคู่ก็สนิทกันมาก โดยที่อันดาไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้ว ตัวเองไม่ได้เป็นเด็กกำพร้า แต่ว่าเป็นทายาทของมหาเศรษฐีตระกูลใหญ่ จนถูกลลิษาสวมรอยและแย่งชิงทุกอย่างที่ควรจะเป็นของอันดาไป และนั่นทำให้ชีวิตของอันดาต้องมาเกี่ยวพันกับ อนล (อู๋ กิตติภณ) ผู้แสนเย็นชา และ ภีม (ไอซ์ ภาณุวัฒน์) ผู้แสนอบอุ่น ผู้ชายสองคนที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงและพร้อมจะแข่งขันกันทุกเรื่องเพื่อให้ได้เป็นที่หนึ่งทั้งเรื่องของเกมธุรกิจและเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์พวกเขาเหล่านี้จะไปจบลงที่ตรงไหน และสุดท้ายลลิษาจะสามารถขโมยชีวิตของอันดาได้สำเร็จหรือไม่ต้องติดตาม…
เตรียมรับชมความเข้มข้น การประชันอารมณ์ดราม่าที่ครบรสของ “อู๋-มิ้นท์-ไอซ์-เดนิส” พร้อมมาแจ้งเกิดในละคร “กลเกมรัก” ติดตามได้ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *