แหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ห้วยน้ำดัง ยังคงมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้าไปเที่ยวชมทะเลหมอกและพักค้างแรมเพื่อสัมผัสกับอากาศหนาวเย็นและอากาศที่บริสุทธิ์ บนยอดดอยสูง(ชมคลิป)

นทท.แห่เที่ยวห้วยน้ำดังต่อเนื่อง

แหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ห้วยน้ำดัง ยังคงมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้าไปเที่ยวชมทะเลหมอกและพักค้างแรมเพื่อสัมผัสกับอากาศหนาวเย็นและอากาศที่บริสุทธิ์ บนยอดดอยสูง

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2566 นายบัญชา รามศิริ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง เปิดเผยว่าบรรยากาศการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดแม่ฮ่องสอน วันที่ 27-29 ตุลาคม 2566 สภาพอากาศท้องฟ้าเปิด มีทะเลหมอก อุณหภูมิต่ำสุด 14°C , ดวงอาทิตย์ขึ้น เวลา 06.24 น. ตกเวลา 17.52 น. สถิตินักท่องเที่ยว 29 ตุลาคม 2566 รวมนักท่องเที่ยว จำนวน 311 คน นักท่องเที่ยวชาวไทย 246 คน นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 65 คน พักค้างแรม จำนวน 34 คน สถิติยานพาหนะรถจักรยานยนต์ 20 คัน รถยนต์ 51 คัน รวม ยานพาหนะ 71 คัน เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

หัวหน้าอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดังเปิดเผยต่อไปว่า ในปีนี้พบว่า นักท่องเที่ยวได้เริ่มทะยอยเข้ามาท่องเที่ยวที่ห้วยน้ำดังอย่างต่อเนื่องและคาดว่าปริมาณนักท่องเที่ยวจะหนาแน่นเพิ่มมากขึ้นเมื่อถึงปลายปีนี้ที่จะมีอากาศที่หนาวจัด และบางแห่งมีน้ำค้างแข็ง หรือแม่คะนิ้งให้เห็นอย่างแน่นอน

 

———————————–
ทศพล / แม่ฮ่องสอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *