เริ่มแล้ว!! งาน Chiang Mai Music Journey

เริ่มแล้ว!! งาน Chiang Mai Music Journey

เริ่มแล้ว!! งาน Chiang Mai Music Journey พบกับจากศิลปิน T-POP ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย นักท่องเที่ยวแห่เข้าชมงานกันเนืองแน่น หวังกระตุ้นเศรษฐกิจเชียงใหม่ได้เป็นอย่างดี

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.66 นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยว กิจกรรม Chiang Mai Music Journey ที่บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ 82 พรรษา องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งยังเป็นการสร้างการรับรู้ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้รู้จักกับสวนเฉลิมพระเกียรติ 82 พรรษา องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย โดยมี นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นาย พิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายกอบจ.เชียงใหม่ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการทั้งภาครัฐและภาคเอกชน รวมถึงประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก

ภายในงานมีการแสดงคอนเสิร์ตนักร้องวงไอดอลชื่อดัง จากศิลปิน T-POP ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อย่าง 4EVE, PROXIE และ CGM48 ซึ่งมีบรรดาแฟนคลับของศิลปินที่จะขึ้นแสดงในค่ำคืนนี้ต่างตั้งตารอชมกันอย่างเนืองแน่น นอกจากนี้ ยังมีการออกร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มในรูปแบบฟู้ดทรัค และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย .////////// นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เขียงใหม่ / รายงาน
.

.

.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *