#จ.ลำปาง- นอภ.แจ้ห่ม พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่สำรวจและให้ความช่วยเหลือราษฎรในพื้นที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในพื้นที่ ต.ปงดอน หลังเกิดสถานการณ์ฝนตกหนักต่อเนื่อง

ลำปาง- นอภ.แจ้ห่ม พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่สำรวจและให้ความช่วยเหลือราษฎรในพื้นที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในพื้นที่ ต.ปงดอน หลังเกิดสถานการณ์ฝนตกหนักต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 2566 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชาญ จูดคง นายอำเภอแจ้ห่ม พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้นำปกครองท้องที่ ฯลฯ ร่วมลงพื้นที่สำรวจและให้ความช่วยเหลือราษฎรในพื้นที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในพื้นที่ตำบลปงดอน อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง หลังเกิดสถานการณ์ฝนตกหนักต่อเนื่องเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 14 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา ส่งผลทำให้เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลากในพื้นที่ตำบลปงดอน จำนวน 2 หมู่บ้าน ประกอบด้วย บ้านเปียงใจ หมู่ 4 บ้านเลาสู หมู่ 8 ตำบลปงดอน เข้าท่วมบ้านเรือนราษฎรกว่า 80 หลังคาเรือน และมีต้นไม้โค่นกีดขวางถนนทางเข้าบ้านเปียงใจหลายจุด

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ ผู้นำชุมชน หน่วยงานท่เกี่ยวข้อง อปท.ได้ดำเนินการตัดต้นไม้ที่ขีดกวางถนนออก ให้สามารถสัญจรไปมาได้ตามปกติแล้ว ขณะที่ระดับน้ำเริ่มลดเข้าสู่สภาวะปกติ ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนทรัพย์สินและพื้นที่การเกษตรอยู่ระหว่างการสำรวจความเสียหาย.

วินัย/ลำปาง รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *