ชาวบ้านกว่า50คนฮือแห่ขอโชคลาภรูปปั้นพญานาคปู่นิลกาฬหลังมีการถ่ายคลิปติดเงาคล้ายพญานาคในถ้ำน้ำตำจำลองชาวบ้านเผยเป็นปาฏิหารย์มาให้โชคลาภ

ชาวบ้านกว่า50คนฮือแห่ขอโชคลาภรูปปั้นพญานาคปู่นิลกาฬหลังมีการถ่ายคลิปติดเงาคล้ายพญานาคในถ้ำน้ำตำจำลองชาวบ้านเผยเป็นปาฏิหารย์มาให้โชคลาภ

จากกรณีที่มีเฟซบุ๊คชื่อว่า ผช.รงค์ อยู่บางนาง ได้โพสต์ข้อความว่า”#วันนี้ได้มาไหว้พ่อปู่พญานาคที่วัดวรพรตสังฆาวาส ซึ่งกำลังก่อสร้าง ถ้ำ และได้ถ่ายรูปติด รูปเหมือน พญานาค ในรูปที่วงให้ดูครับสาธุสาธุสาธุ”พร้อมกับคลิปที่ถ่ายภายในถ้ำติดเงาสีขาวที่มีรูปทรงคล้ายหัวและลำตัวของพญานาคจนมีผู้เข้ามาแชร์และคอมเม้นต์จำนวนมาก
ต่อมาวันนี้ ผู้สื่อข่าสเดินทางไปยังวัดวรพรตสังฆวาส ต.บางนาง อ.พานทองจ.ชลบุรีได้พบกับชาวบ้านกว่า50คนกำลังมุงจุดธูปขอโชคลาภกับรูปปั้นพญานาคปู่นิลกาฬบริเวณหน้าถ้ำและในถ้ำจำลองที่ทางวัดวรพรตสังฆวาสจัดทำไว้เพื่อให้ชาวบ้านได้มากราบไหว้สักการะบูชาโดยชาวบ้านก็ได้ขอโชคลาภในหลายรูปแบบแตกต่างกันไปบางคนก็จุดธูปหวยบางรายก็ล้วงปิงปองได้เลข3ตัว454บางรายก็เขย่าติ้วได้เลข 2ตัว28ซึ่งชาวบ้านต่างหวังพึ่งโชคลาภเสี่ยงดวงในงวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2566 นี้จากการสอบถามนางสิวิมล ศรีประจำ อายุ 41 ปีชาวบ้านที่มาขอโชคลาภได้เล่าว่าวันก่อนได้มากราบไหว้พ่อปู่นิลกาฬได้ถ่ายคลิปวีดีโอติดเงาคล้ายรูปร่างของพญานาคเชื่อว่าเป็นปาฏิหารย์ที่ปู่มาให้เห็นและมาฝห้โชคลาภเพราะก่อนหน้านี้ถ้ำยังไม่เปิดก็มีมาขอโชคลาภก็ถูกบ้างมากน้อยแต่ถูกบ่อยพอวันนี้เปิดถ้ำชาวบ้านที่รู้ก็ต่างมาขอโชคลาภกันไม่ขาดสายเพราะชาวบ้านในพื้นที่จะรู้ดีว่าพ่อปู่ให้โชคลาภกับลูกหลานบ่อยตนก็อยากเชิญชวนหากใครมีโชคลาภก็ชวนมาทำบุญทอดกฐินสามัคคีด้วยกันในวันที่ 5 พ.ย.2566 นี้ที่วัดด้วยกันเพื่อจะได้ร่วมบุญบูรณะวัดด้วยกันที่วัดวรพรตสังฆวาส ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *