#ฉุนพ่อดุห้ามกินลูกอม ลูกชายคว้าขวดตีหัวพ่อแตกเลือดอาบหน้า

ฉุนพ่อดุห้ามกินลูกอม ลูกชายคว้าขวดตีหัวพ่อแตกเลือดอาบหน้า

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 10 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ.วุฒิกรณ์ ปลอดโปร่ง รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งริมถนนจอมเทียนสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบพลเมืองดีกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทราบ ชื่อคือนายสอ๊าด วันหมัด อายุ 63 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เลือดไหลอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายแท้ๆ ทราบชื่อคือนาย ภาคภูมิ วันหมัด อายุ 27 ปี อยู่ในอาการนิ่งเงียบ ลักษณะเหม่อลอย ไม่ได้โวยวายขัดขืนแต่อย่างใด

สอบถามนายสอ๊าด คนเจ็บ ทราบว่า ขณะที่นั่งคุยกันอยู่ดีๆ ไม่ได้มีปากเสียงอะไรกันแม้แต่น้อย จู่ๆลูกชายก็ใช้ขวดเครื่องดื่มชูกำลังทุบศีรษะ ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งหนีและขอความช่วยเหลือ จาก รปภ.ด้วยกัน ซึ่งตัวลูกชายนั้นเคยเสพยาเสพติด และไปรับการบำบัดรักษามาแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีอาการเช่นนี้ ส่วนตัวนายภาคภูมินั้นให้การวกไปวนมา อ้างว่าโมโหที่พ่อดุ ไม่ยอมให้กินลูกอมเมนทอส จึงหยิบขวดตีไปหนึ่งที จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ร.ต.อ.วุฒิกรณ์ ปลอดโปร่ง รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จึงได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายบุพการี มาตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย เพราะคาดว่าน่าจะเกิดจากอาการหลอนจากพิษยาเสพติด หรืออาการข้างเคียง หลังจากที่เคยได้รับการบำบัดแล้ว ก่อนจะส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *