#ตร.สระแก้วขยายผลตรวจยึดยาเสพติดเครือข่ายค้ารายใหญ่ ก่อนยึดรถเก๋งจอดทิ้งไว้ในตลาดสดอรัญประเทศ พบยาบ้าอยู่ในรถกว่า 65,400 เม็ด ยาไอซ์อีก 5 กิโลกรัม และอาวุธปืนสั้น,ปืนยาว อีกหลายกระบอก

ตร.#สระแก้วขยายผลตรวจยึดยาเสพติดเครือข่ายค้ารายใหญ่ ก่อนยึดรถเก๋งจอดทิ้งไว้ในตลาดสดอรัญประเทศ พบยาบ้าอยู่ในรถกว่า 65,400 เม็ด ยาไอซ์อีก 5 กิโลกรัม และอาวุธปืนสั้น,ปืนยาว อีกหลายกระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก
ตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสระแก้ว จากการขยายผลเมื่อวานนี้ที่สามารถจับเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ได้ตัวผู้ต้องหา 3 คนพร้อมของกลางยาบ้า 5,000 เม็ด ยาไอซ์อีกเกือบ 300 กรัม ก่อนที่จะขยายผลไปยึดรถเก๋งที่จอดทิ้งไว้ในตลาดสดอรัญประเทศ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในรถอีกกว่า 65,400 เม็ด ยาไอซ์อีก 5 กิโลกรัม พร้อมอาวุธปืนสั้น 2 กระบอก ปืนยาว 3 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนอีกจำนวนมาก
เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เดินทางไปร่วมตรวจสอบเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ ที่สถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ หลังตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสระแก้ว จับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ผู้ต้องหา 3 คน ยาบ้า 70,000 เม็ด ยาไอซ์อีก 5 กิโลกรัม
พ.ต.อ.จตุภัทร สิงหัษฐิต ผู้กำกับการ กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้ขยายผลจากผู้เสพรายย่อยในพื้นที่ กระทั่งพบข้อมูลว่า ผู้ค้ารายใหญ่อยู่ในอำเภอตาพระยา ก่อนที่ตำรวจจะนำหมายศาล บุกเข้าตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 75 หมู่ 11 ตำบลตาพระยา อำเภอตาพระยา พร้อมจับกุมตัวนายอานันท์ บุญชม อายุ 41 ปี ยึดยาบ้า 5,298 เม็ด ยาไอซ์ 295 กรัม พร้อมอาวุธปืนขนาด จุด 380 จำนวน 1 กระบอก กระสุนอีก 3 นัด เบื้องต้น นายอานันท์ รับสารภาพ ซื้อยาบ้า 6,000 เม็ด ไอซ์ 300 กรัมในราคา 116,000 บาท จากเอเย่นต์ในเขตอำเภออรัญประเทศ
จากนั้น ตำรวจจึงได้ขยายผลร่วมกับตำรวจภูธรอรัญประเทศ เข้าตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 666/1 หมู่ 2 ตำบลบ้านใหม่หนองไทร จับกุมนายฤทธิเดช สนามน้อย อายุ 39 ปี และนายสุรเดช ทองเจริญดี อายุ 37 ปี ทั้ง 2 คนเป็นชาวอำเภออรัญประเทศ พบยาอีบรรจุถุงพลาสติก 10 ถุง น้ำหนักหนัก 77 กรัม ยาเคบรรจุหลอด 91 หลอด ยา ERIMIN (ยาเสพติดประเภท 2) 195 เม็ด ปืนลูกซองยาว 1 กระบอก กระสุน 6 นัด และเครื่องชั่งดิจิตอล 2 ชุด ผู้โดยต้องหาทั้ง 2 คน ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ พึ่งจำหน่ายยาเสพติดไปให้นายอานันท์ที่อำเภอตาพระยา โดยจ่ายมาแล้วเป็นบางส่วน และจะจ่ายทั้งหมดหลังจำหน่ายยาเสพติดหมดแล้ว
นอกจากนั้น ตำรวจยังพบข้อมูลว่า นายฤทธิเดชและนายสุรเดช พึ่งจะนำเอายาบ้า 10,000 เม็ด และยาไอซ์อีก 2 กิโลกรัม ไปส่งเอาไว้ตามจุดนัดหมายแห่งหนึ่ง ก่อนจะให้ลูกค้ามารับเอายาเสพติดไป เมื่อตำรวจเดินทางไปถึง กลับพบว่า ยาเสพติดทั้งหมดไม่ได้อยู่ในจุดนัดหมายแล้ว จากนั้น ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบนายภูวเรศหรือเบลฯ ได้นำกระเป๋าที่มียาเสพติด ดังกล่าวใส่ท้ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ TOYOTA รุ่น SOLUNA สีดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียน ศค 1084 กรุงเทพมหานคร รถเก๋งต้องสงสัยออกจากจุดนัดรับยาเสพติด มาจอดอยู่บริเวณตลาดสดเทศบาลอรัญประเทศ เมื่อตรวจสอบภายในรถ พบยาบ้าอีกกว่า 65,400 เม็ด และยาไอซ์อีก 5.185 กิโลกรัม พร้อมอาวุธปืนและเครื่องกระสุนจำนวนมาก และจากการตรวจสอบพบว่า น.ส.พนิดา เกษมรักษ์ เป็นเจ้าของผู้ซื้อรถยนต์จากผู้ครอบครองเดิมแต่ยังไม่ได้โอนทะเบียนและสอบถาม น.ส.พนิดาฯ แจ้งว่ารถยนต์คันดังกล่าว มีสภาพที่ไม่สมบูรณ์ จึงได้ให้นายฤทธิเดชหรือโจ๊กฯ เป็นผู้เอาไปซ่อม แต่ต่อมาทราบว่านายฤทธิ์เดชหรือโจ๊กฯ ได้มอบนายภูวเรศหรือเบลฯ เอาไปใช้งาน ได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว และทราบว่านายภูวเรศหรือเบลฯ ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว โดยจะติดตามตัวนายภูวเรศฯต่อไป

#รายงานข่าวจากไตรรัตน์ มีวงษ์ จ.สระแก้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *