นายอำเภอบางปะอิน ส่งทีมปกครอง และ อส.บางปะอินที่ 8 ลงพื้นที่ตรวจสนามยิงปืน กำชับการปฏิบัติตามระเบียบกฏหมายอย่างเคร่งครัด เน้นย้ำห้ามผู้มีอายุไม่เกิน 20 ปี เข้าสนามยิงปืน ยกเว้น ได้รับการอนุญาตฯ

อยุธยา – นายอำเภอบางปะอิน ส่งทีมปกครอง และ อส.บางปะอินที่ 8 ลงพื้นที่ตรวจสนามยิงปืน กำชับการปฏิบัติตามระเบียบกฏหมายอย่างเคร่งครัด เน้นย้ำห้ามผู้มีอายุไม่เกิน 20 ปี เข้าสนามยิงปืน ยกเว้น ได้รับการอนุญาตฯ

วันที่ 6 ตุลาคม 2566 เวลา 13.30 น. นายดุสิต ศิริวราศัย นายอำเภอบางปะอิน มอบหมาย นายภูวริน บุญภูพันธ์ตันติ ปลัดอำเภอ (หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง) พร้อมด้วยปลัดอำเภองานปกครอง และสมาชิก ร้อย อส.บางปะอินที่ 8 ลงพื้นที่ตรวจสนามยิงปืน สมาคมยิงปืนบางปะอิน ตำบลคุ้งลาน อำเภอบางปะอิน ตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย โดยได้กำชับให้สนามยิงปืนปฏิบัติตามระเบียบกฏหมายที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัดและเน้นย้ำห้ามผู้มีอายุไม่เกิน 20 ปี เข้าสนามยิงปืน ยกเว้น ได้รับการอนุญาตตามระเบียบการกีฬาแห่งประเทศไทย เช่น นักกีฬายิงปืนทีมชาติ นอกจากนี้ อาวุธปืนที่ใช้ต้องมีทะเบียนถูกต้อง และตรงตัวกับผู้มาใช้บริการเท่านั้น และห้ามนำกระสุนปืนออกภายนอกสนามโดยเด็ดขาด ทั้งนี้ ผลการตรวจสอบเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการสนามยิงปืนเป็นอย่างดี

เดชา อุ่นขาว รายงานจากอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *