หนุ่มโรงงานวัย28ปีสุดซื้อรถจยย.เงินสด4.5หมื่นขี่ไม่ถึงเดือนจอดรถไว้แล้วขึ้นไปนอนพักในหอเช้ามาพบถูกขโมยหายไปแล้วนี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้นาทีคนร้ายวัยรุ่นสองคน

หนุ่มโรงงานวัย28ปีสุดซื้อรถจยย.เงินสด4.5หมื่นขี่ไม่ถึงเดือนจอดรถไว้แล้วขึ้นไปนอนพักในหอเช้ามาพบถูกขโมยหายไปแล้วนี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้นาทีคนร้ายวัยรุ่นสองคน

ขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน เข้ามาภายในอพาร์ตเม้นต์ พีพี คอนโด 50/19 หมู่ 4 ตำบลดอนหัวฬ่ออำเภอเมืองจังหวัดชลบุรีก่อนที่คนซ้อนท้ายจะลงจากรถแล้วเดินเข้าไปหยิบหมวกกันน็อกท้ายรถจักรยานยนต์มาวางลงพื้นและทำการ ใช้เท้าถีบหักที่คอรถ ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่ถึง 2 นาที ก่อนจะโจรกรรมรถหลบหนีออกไปต่อมาวันนี้ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนายฉัตรชัยอำตำงามอายุ28ปีซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าWave125iสีแดงทะเบียน6ขษ3937กรุงเทพมหานครก็ได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ช่วงเวลา01: 55 ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นตนได้จอดรถไว้ช่วงตอนประมาณสามทุ่มและจึงเข้าห้องไปนอน แต่พอประมาณตีสองทางผู้ดูแลหอ ชื่อว่านาย สุรศักดิ์ภาศรีก็ได้มาปลุกและบอกกับตนว่ารถจักรยานยนต์นั้นถูกขโมยไป จึงลงมาดูรถและก็เห็นว่ารถนั้นหายไปจริงๆ จึงขอดูกล้องวงจรปิดและพบลักษณะคนร้ายสองคนใส่เสื้อฮู้ดปิดบังใบหน้าและสวมแมสขับวนมาที่หอพักก่อนที่จะเข้ามาแล้วชี้มาทางรถจักรยานยนต์ของตนซึ่งคนซ้อนท้ายก็ลงมาทำการขโมยไปโดยใช้เวลาเพียงไม่ถึง 3 นาที ตนจึงพาเจ้าของหอพักไปแจ้งความที่โรงพัก ที่สภ.ดอนหัวฬ่อซึ่งทางผู้เสียหายได้เล่าบอกอีกว่ารถจักรยานยนต์คันนี้ซื้อมาด้วยเงินสดในราคา45,000บาทและเพิ่งซื้อมาได้เพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้นซึ่งตอนนั้นก็เดือดร้อนต้องใช้รถในการเดินทางไปทำงานทุกวันและอยากจะบอกผู้ก่อเหตุให้นำรถมาคืนและอยากให้ทางเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นเร่งติดตามผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็วเพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุที่ใดอีก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *