#มาตาลดา” ช่อง 3 ละครถ่ายทอดพลังบวกแห่งปี รับมอบประกาศนียบัตรจากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

“มาตาลดา” ช่อง 3 ละครถ่ายทอดพลังบวกแห่งปี
รับมอบประกาศนียบัตรจากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

“มาตาลดา” ช่อง 3 ละครไทยที่สร้างความอบอุ่นหัวใจให้แก่สถาบันครอบครัว ถ่ายทอดพลังบวกให้แก่ผู้ชม สะท้อนสังคมยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย นำเสนอมุมมองการใช้ชีวิตผ่านตัวละครได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยเหตุนี้ “ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)” นำโดย “รศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี” ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรมและกุมารแพทย์เฉพาะด้านเด็กและวัยรุ่นได้มอบประกาศนียบัตร “รางวัลละครที่สะท้อนการเรียนรู้ ในการใช้ชีวิตของครอบครัวในสังคมไทย” เพื่อชื่นชมผู้ผลิตและผู้เผยแพร่ละครโดยมี “คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย” รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร และนักแสดงสาว “ออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์” ผู้รับบท “รีรี่” เป็นตัวแทนของทีมละคร เข้ารับมอบประกาศนียบัตรในครั้งนี้
“รศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี” เผยความรู้สึกต่อละครมาตาลดาว่า “ขอชื่นชมและขอบคุณทุกชีวิตที่เกี่ยวข้องกับละคร มาตาลดา ในฐานะหมอเด็กและผู้ทำงานขับเคลื่อนคุณธรรม ครอบครัวเป็นแหล่งสร้างคนอันล้ำค่าที่สุด โดยเฉพาะการนำเสนอประเด็นที่อ่อนไหวของละครมาตาลดาที่ทุกครอบครัวได้รับชมทางช่อง 3 นั้นสามารถสะท้อนการเรียนรู้ของครอบครัวในสังคมไทยได้ละเมียดละไมด้วยสาระบันเทิง จึงขอยกย่องชื่นชมให้เป็นละครสำหรับครอบครัวเพื่อการสร้างคน สร้างคุณภาพพลเมืองในสังคม”
ด้าน “ออม กรณ์นภัส” ซึ่งเป็นตัวแทนของทีมละคร มาตาลดา ได้เผยความรู้สึกที่ได้รับมอบประกาศนียบัตรในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) ที่มอบรางวัลละครที่สะท้อนการเรียนรู้ ในการใช้ชีวิตของครอบครัวในสังคมไทยให้กับละครมาตาลดานะคะ ออมในฐานะตัวแทนของทีมละครรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ตั้งแต่มีละครเรื่องนี้ออกมาก็เป็นกระแสยิ่งใหญ่ บางคนมาดูมาตาลดาแล้วก็หายเศร้า ดีใจไปกับพวกเขาด้วย มาตาลดาเป็นเหมือนพลังความใจดีที่เราได้แชร์ให้คนอื่น แล้วก็ถ่ายทอดออกมาผ่านอาชีพของเราค่ะ”
ขอแสดงความยินดีกับผู้จัดละคร นักแสดง รวมถึงทีมงานของละครมาตาลดาทุกท่านที่สร้างสรรค์ละครอันทรงคุณค่า มอบความสุข สร้างเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม เป็นพลังดี ๆ ที่ทำให้คนไทยทุกคนเพลิดเพลินไปกับละครน้ำดีเรื่องนี้ หากสนใจรับชมละครย้อนหลังสามารถติดตามชมได้ที่แอปพลิเคชัน 3Plus และทาง Youtube : Ch3Thailand และฝากติดตามผลงานของ “ออม กรณ์นภัส” บนหน้าจอช่อง 3 และ IG : orm.kornnaphat “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *