#สัปดาห์สุดท้ายแล้ว!สิงหาพาเหรด สัตว์น่ารัก ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

#สัปดาห์สุดท้ายแล้ว!สิงหาพาเหรด สัตว์น่ารัก ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม กับ “สิงหาพาเหรด สัตว์น่ารัก” เฉพาะวันเสาร์- อาทิตย์ ซึ่งจัดเป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้ว อย่าพลาด!!! พบกันที่สวนสัตว์เชียงใหม่
เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า สำหรับกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้น เพื่อเป็นการสร้างสีสัน และความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวในช่วงเดือนสิงหาคม เฉพาะวันเสาร์-วันอาทิตย์ วันละ 1 รอบ คือ เวลา 11.00 น. ที่ บริเวณมินิซู ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ซึ่งจะได้พบกับขบวน “สิงหาพาเหรด สัตว์น่ารัก” ที่ประกอบด้วยขบวนมาสคอตสัตว์ป่า และสัตว์น่ารักนานาชนิด ร่วมในขบวนสร้างรอยยิ้ม สร้างความสนุก ให้นักท่องเที่ยวได้ชมพร้อมบันทึกภาพสัตว์แต่ละตัวได้อย่างใกล้ชิด เช่น นกแก้วมาคอร์สีสันสดใส, นกซันคอนัวร์หลากสี, น้องแกะขนฟู, ม้าแคระเชทแลนท์ขนสวย, กระต่ายน้อยซุกซน, ไก่ป่าสวยงาม, เจ้าอ้นผู้น่ารัก, หนูฮิปโปขนนุ่ม, นกเพนกวินเริงร่า และเหล่าสัตว์น่ารักอีกมากมาย กว่า 40 ตัว ซึ่งกิจกรรรมนี้จะจัดให้ชมเป็นสัปดาห์สุดท้ายในวันเสาร์ – อาทิตย์ ที่จะถึงนี้เท่านั้น
นอกจากนี้ ทางสวนสัตว์เชียงใหม่ยังมีกิจกรรม และบริการอื่นๆ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทุกวัน อาทิ ชื่นชมความน่ารักของสัตว์มาใหม่ คือ ช้างเอเชียแม่ลูก 2 เชือก และลีเมอร์หางแหวนแสนน่ารัก จำนวน 5 ตัว, กิจกรรมชมการให้อาหารของฝูงนกกระเรียนหงอนพู่เทา, ชมความหลากหลายของพฤติกรรมสัตว์ (Multi Animal Behavior), เพลิดเพลินกับเหล่าบรรดาสัตว์ขนาดเล็ก “สวนสัตว์สัมผัสได้” บริเวณมินิซู, แวะสักการะโบราณสถานวัดกู่ดินขาว ที่มีอายุกว่า 1,000 ปี, สัมผัสอากาศหนาวเย็นอุณหภูมิ – 10 องศา ที่ Snow Buddy Winterland และอิ่ม อร่อย เลือกชิมอาหารจากร้านดังบนรถฟู้ดทรัค อีกทั้งยังเที่ยวอย่างมั่นใจ สะดวก ปลอดภัย กับบริการขนส่งภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ทั้งรถกอล์ฟ และรถบริการ นั่งชมรอบสวนสัตว์ในบรรยากาศที่ร่มรื่นและสวยงามตลอดเส้นทาง พร้อมถ่ายภาพที่ตู้ อัตโนมัติ Photo Magical เก็บภาพแสนน่ารักเป็นที่ระลึกก่อนกลับได้อีกด้วย.

************************ นางภัทร์ศิริ ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่ / รายงาน

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *