#ไขข้อข้องใจ UFO เที่ยวเมืองสิงห์ชาวบางระจัน หนังดังโจวซิงฉือ วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม นี้ทาง ช่อง3

ไขข้อข้องใจ UFO เที่ยวเมืองสิงห์ชาวบางระจัน หนังดังโจวซิงฉือ วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม นี้ทาง ช่อง3

เริ่มด้วยรายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี จะพาไปค้นเรื่องของมนุษย์ต่างดาวหรือสิ่งมีชีวิตที่อยู่นอกโลก และ UFO ที่เราต้องเคยได้ยินกันมานานแล้วก็สงสัยว่าสองสิ่งนี้มีอยู่จริงหรือเปล่า แล้ว Area51 ที่เขาว่ากันว่าเป็นเขตพื้นที่ลับสุดยอดมันมีอะไรอยู่ รวมถึงหลักฐานต่างๆที่เราเคยอ่านหรือเห็นข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว ยานบินแปลกๆ หรือแม้กระทั่งปรากฏการณ์ประหลาดๆ ที่เกิดขึ้น แท้จริงแล้วมันเป็นของจริงหรือของปลอมกันแน่! ถ้ามีสิ่งเหล่านี้อยู่จริงๆแล้วเราจะทำอย่างไร?? ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

ต่อด้วยรายการ “เปรี้ยวปาก” เตรียมเก็บเสื้อผ้า ออกเดินทางไปเที่ยว สิงห์บุรี กับเปรี้ยวปากกันค่ะ ชวนทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่กับเมืองรองที่ต้องลองมาสักครั้ง สายมูห้ามพลาดขอพรวัดโพธิ์เก้าต้น หรือ วัดไม้แดง อยู่บริเวณค่ายบางระจัน ไฮไลท์สายมูต้องมา วิหารพระอาจารย์ธรรมโชติ หรือ หลวงพ่อยิ้ม พระผู้เป็นที่พึ่งของชาวบ้านยามตอนที่เกิดสงคราม พักกลางวันมากินเมนูจากปลาช่อนสุดขึ้นชื่อที่ เกษรา เบเกอรี่ ที่นี่ไม่ได้ขายแค่ของฝากอย่างเดียวแต่ยังมีร้านอาหารด้วย ซึ่งเมนูชูโรงต้องเป็นเมนูปลาช่อน เสิร์ฟจานแรกเป็น ปลาช่อนเผาเกลือ ที่เค้าใช้เตาถ่านฟินมาก ด้วยความสดของตัวปลา เนื้อแน่น สีขาวนวล นอกจากนี้ยังมี ปลาช่อนแดดเดียว และเที่ยวมิวเซียมชมวัฒนธรรมแบบครบรสทั้งแสง สี เสียง จนต้องร้องว่า Amazing ที่ มิวเซียม สิงห์บุรี ที่ใช้ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี รศ.130 สถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล มาทำเป็นมิวเซียม แบ่งเป็น 8 ห้องไฮไลท์ที่ไม่อยากให้พลาด ห้องทรัพย์ในดิน จำลองการส่งเครื่องดินเผาของสิงห์บุรีในสมัยก่อน ห้องทรัพย์สลาย เล่าเรื่องราวของชาวบางระจัน มาปั่นจักรยาน เที่ยงเมืองสิงห์ ช้อปปิ้งของฝาก ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

ส่งท้ายด้วยหนังบู๊ปนฮากับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “อุ้ยเสี่ยวป้อ จอมยุทธเย้ยยุทธจักร: Royal Tramp” นำแสดงโดย : โจวซิงฉือ, เวินเจ้าหลุน,อู๋ม่งต๊ะ,ซิวซู่เฉิน เรื่องราวของ อุ้ยเสี่ยวป้อ อาศัยอยู่กับพี่สาว อุ้ยชุนฮวา ในซ่องโสเภณี อุ้ยเสี่ยวป้อมีนิสัยกะล่อน ฉลาดเฉลียว รู้จักเอาตัวรอด จนวันหนึ่งเขาได้ช่วยชีวิต เฉินจิ้นหนาน ประมุขพรรคฟ้าดินเอาไว้ เฉินจิ้นหนานจึงรับเขาเป็นศิษย์ และกลายเป็นหัวหน้าสาขามรกต พรรคฟ้าดิน จนถูกส่งตัวเข้าวังหลวงเพื่อหาทางสังหาร คังซีฮ่องเต้ เมื่ออุ้ยเสี่ยวป้อถูก ไห่ต้าฟู่ หัวหน้าขันทีปลอมตัวเขาให้เป็นขันทีเพื่อเข้ามาสืบหาคัมภีร์ 42 บท ในวัง ทำให้เขากลายเป็นสหายของ คังซีฮ่องเต้ไปโดยไม่รู้ตัวและเขายังถูกปองร้ายจาก ฮองไทเฮาตัวปลอม ซึ่งเป็นคนของพรรคมังกรทองปลอมตัวมาเพื่อขโมยคัมภีร์ 42 บทอีกด้วย ติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “อุ้ยเสี่ยวป้อ จอมยุทธเย้ยยุทธจักร: Royal Tramp” เวลา 22.40 น.

พบกับเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาว เที่ยวเชมมืองสิงห์พร้อมอร่อยเมนูเด็ด และหนังบู๊ปนฮาของโจวซิงฉือ วันเสาร์ ที่ 19 สิงหาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *