พิธีเปิดงาน“มหกรรมแสดงสินค้า 5 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1 ยกระดับสินค้าสู่สากล LIMEC EXPO 2023”

พิธีเปิดงาน“มหกรรมแสดงสินค้า 5 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1 ยกระดับสินค้าสู่สากล LIMEC EXPO 2023”
วันพุธที่ 9 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น.นายภูษิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ประธานกลุ่มจังหวัดภาคเหนือล่าง 1 เป็นประธานในพิธีเปิดงาน”มหกรรมแสดงสินค้า 5 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1 ยกระดับสินค้าสู่สากล LIMEC EXPO 2023”ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาการค้าการลงทุน ทั้งภายในประเทศ และระหว่างประเทศให้เป็นระบบ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ในระหว่างวันที่ 9 – 13 สิงหาคม 2566 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็คเมืองทองธานี (ฮอลล์ 8) อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เพื่อสร้างมูลค่าทางการค้า การลงทุน สร้างเครือข่ายพันธมิตรทางการค้าให้เพิ่มขึ้นรวมถึงเป็นการสร้างโอกาสในการขยายช่องทางการตลาดและการเชื่อมโยงตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ภายในงานพบกับ
-กิจกรรมจัดแสดงจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1 ประกอบด้วย จังหวัดพิษณุโลกเพชรบูรณ์ ตาก อุตรดิตถ์ และสุโขทัย พร้อมด้วยผู้ประกอบการจากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
กว่า 200 คูหา
– กิจกรรมการเจรจาจับคู่ธุรกิจ ของผู้ประกอบการ โดยมีผู้ซื้อเข้าร่วมเจรจาจับคู่ธุรกิจจากทั้งในและต่างประเทศ กว่า 20 ราย คาดว่าจะเกิดมูลค่าทางการค้าไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท
– กิจกรรมการแสดงมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง ตลอดการจัดงาน 5 วัน อาทิเช่น ลําไย ไหทองคํา,ก้อง ห้วยไร่ ,น้ำแข็ง ทิพวรรณ, เพชร The Voice, ลี ฐานัฐพ์, ซานิ
– กิจกรรมแนะนำสินค้าจากกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1 โดย Influencer ชื่อดัง หญิงแย้ หรือ น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข
-กิจกรรมการแสดงศิลปะวัฒนธรรมที่แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1
– กิจกรรมการสาธิตการทำอาหารจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพจากกลุ่มผู้แสดงสินค้า 5 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1 โดยเชฟที่มีชื่อเสียงจากรายการแข่งขันชื่อดังอย่าง MasterChef Thailand
– กิจกรรมส่งเสริมการขาย ตลอด 5 วันการจัดงาน เช่น คูปองลุ้นรับโชค กิจกรรมสอยดาว ประมูลสินค้าภายในงาน เล่นเกมชิงรางวัลต่างๆ เพื่อลุ้นรับ รางวัลใหญ่ อาทิ รถจักรยานยนต์ ตู้เย็น โทรทัศน์ เป็นต้น
ในการนี้ นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย มอบหมายให้ นายศุภสัณห์ ศิลป์ชูศรี พาณิชย์จังหวัดสุโขทัย เข้าร่วมในพิธีเปิดงานดังกล่าว รวมถึงให้การต้อนรับท่านคำพัน อั่นลาวัน เอกอัครรัฐทูตประจำสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ที่ได้ให้เกียรติมาร่วมในพิธีเปิดงานฯ และเยี่ยมชมให้กำลังใจผู้ประกอบการด้วย โดยจังหวัดสุโขทัยมีผู้ประกอบการนำสินค้าเด่น ดี ดัง หลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นประเภทเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ อาหารแปรรูป เฟอร์นิเจอร์/เครื่องใช้ภายในบ้าน เครื่องจักรกลการเกษตร และบริการด้านท่องเที่ยวไปแสดงและจำหน่าย รวม 45 บูธ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *