นายอำเภอกระนวน สนองนโยบายจัดระเบียบสังคม เข้ตรวจสอบแหล่งมั่วสุมในพื้นที่ พบชายวัยรุ่น 2 คน แสดงอาการพิรุธ เมื่อแสดงตัวตรวจสอบพบซุกปืนสั้น 1 กระบอกพร้อมกระสุน ซ้ำยังพบสารเสพติดในร่างกาย จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายอำเภอกระนวน สนองนโยบายจัดระเบียบสังคม เข้ตรวจสอบแหล่งมั่วสุมในพื้นที่ พบชายวัยรุ่น 2 คน แสดงอาการพิรุธ เมื่อแสดงตัวตรวจสอบพบซุกปืนสั้น 1 กระบอกพร้อมกระสุน ซ้ำยังพบสารเสพติดในร่างกาย จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

วันนี้ (9 ต.ค. 67) นายคเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอกระนวน เปิดเผยว่า ที่ทำการปกครองอำเภอกระนวน ได้ดำเนินมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดและรักษาความสงบเรียบร้อยเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนตามนโยบายของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย โดยมุ่งเน้นปฏิบัติการข่าวของพนักงานฝ่ายปกครองร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเข้มข้นต่อเนื่อง

“เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตนพร้อมด้วยนายธวัชชัย ทวีผล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ว่าที่ ร.อ.ภูมิวัฒน์ เหล่าบัวดี เจ้าหน้าที่ปกครอง และผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 ตำบลดูนสาด เข้าตรวจสอบพื้นที่ตามข้อมูลการข่าวซึ่งสืบทราบว่ามีการจำหน่ายยาบ้า โดยเมื่อเดินทางถึง พบชายต้องสงสัย 1 คน ทำทีว่านอนหลับอยู่บนเปลผูก บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามได้แสดงท่าทีบ่ายเบี่ยง ในลักษณะเป็นพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นร่างกาย พบอาวุธปืนสั้นขนาด จุด 22 จำนวน 1 กระบอกพร้อมกระสุนปืนในกระเป๋าสะพายบ่าที่ชายคนดังกล่าวสะพายอยู่ เมื่อตรวจร่างกายก็พบสารเสพติด (ยาบ้า) และยังพบชายที่ต้องสงสัยอีก 1 คนในบ้านหลังดังกล่าว และหลังจากตรวจร่างกายก็พบสารเสพติด (ยาบ้า) จึงได้ควบคุมตัวชายทั้ง 2 คน พร้อมของกลางดำเนินคดีตามกฎหมาย” นายอำเภอกระบวน กล่าวเพิ่มเติม

นายคเณศวร กล่าวในช่วงท้ายว่า มั่นในการกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมายที่ก่อให้เกิดความไม่สงบในบ้านเมืองทุกประเภท จึงขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในการปฏิบัติงานของเจ้าที่ ทั้งฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน พร้อมเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกคนช่วยกันระแวดระวังบ้านเมืองของเรา ช่วยกันเป็นหูเป็นตา ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงด้วย หากพบเห็นเบาะแสการกระทำผิดทุกรูปแบบ สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่นายอำเภอ ปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หรือที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ สายด่วน 1567 โทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมง และข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เเจ้งเบาะเเสจะถูกคุ้มครองและปกปิดเป็นความลับ ป้องกันไม่ให้พลเมืองดีต้องได้รับภัยจากการเเจ้งเบาะเเสดังกล่าว

///

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *