จากกรณีที่มีเพจดังลงผับดังแห่งหนึ่งในพื้นที่พัทยาที่ปล่อยให้เด็ก อายุต่ำกว่า 18 ไปใช้บริการยันสว่าง

จากกรณีที่มีเพจดังลงผับดังแห่งหนึ่งในพื้นที่พัทยาที่ปล่อยให้เด็ก อายุต่ำกว่า 18 ไปใช้บริการยันสว่าง

 –

 

ล่าสุดนายธวัชชัย ศรีทองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีได้สั่งการให้
นายวีกิจ มานะโรจน์กิจนายอำเภอบางละมุง มอบหมายให้ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังสมาชิก อส.อ.บางละมุงและอปพร.อ.บางละมุงบูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยมออกตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ กวดขันสถานบริการ สถานประกอบการคล้ายสถานบริการเน้นย้ำห้ามมิให้มีพนักงานต่ำกว่า 18 เข้าทำงานในสถานบริการ ห้ามมิให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการห้ามมิให้มีการใช้สารเสพติดในสถานบริการห้ามนำอาวุธเข้าไปในสถานบริการ

filter: 0; fileterIntensity: 0.0; filterMask: 0; brp_mask:0;
brp_del_th:null;
brp_del_sen:null;
delta:null;
module: video;hw-remosaic: false;touch: (-1.0, -1.0);sceneMode: 0;cct_value: 0;AI_Scene: (-1, -1);aec_lux: 0.0;aec_lux_index: 0;albedo: ;confidence: ;motionLevel: -1;weatherinfo: null;temperature: 45;

 

 

และให้คำแนะนำแจ้งเตือนการปฏิบัติให้เป็นไปตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องอื่นๆด้วย รวมถึงการหมั่นตรวจสอบอุปกรณ์ในการป้องกันอัคคีภัยให้พร้อมใช้อยู่ตลอดเวลาเช่นถังดับเพลิง สัญญานแจ้งเหตุไฟไหม้ หรือไฟส่องสว่างเป็นต้น และได้แจ้งให้ควบคุมเสียงดนตรี ให้อยู่ในเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนดมิให้ก่อความเดือดร้อนรำคาญแก่บุคคลใกล้เคียงสถานประกอบการอีกด้วย
ทั้งนี้ได้กวดขันสิ่งผิดกฎหมายในสถานบริการและสถานประกอบการในพื้นที่อำเภอบางละมุงในการนี้ได้กำชับผู้ประกอบการให้ตรวจตรา สอดส่อง ดูแลป้องกันมิให้มีลูกค้าต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการยาเสพติดรวมไปถึงอาวุธภายในสถานประกอบการ
ผลการปฏิบัติจากตรวจสอบพบว่าร้าน…!เปิดสถานประกอบการในลักษณะคล้ายสถานบริการเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าการตรวจสอบ พบว่าไม่สามารถนำใบรับอนุญาตตั้งสถานบริการและใบอนุญาตจำหน่ายสุรามาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ได้ จึงได้ดำเนินการจับกุม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับใบอนุญาตและจำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยได้แจ้งสิทธิ และแจ้งการควบคุมตัวฯ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วิศาล แสงเจริญผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรี

ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์
#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *