ททท.กระบี่ ร่วมกับ ชมรม SKAL KRABI จัดงานเปิดตัว SKAL International Connecting Tourism Global 2024 เพื่อสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการด้านธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรมในพื้นที่กระบี่

ททท.กระบี่ ร่วมกับ ชมรม SKAL KRABI จัดงานเปิดตัว SKAL International Connecting Tourism Global 2024 เพื่อสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการด้านธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรมในพื้นที่กระบี่
.
วันที่ 25 กันยายน 2567
เวลา 18.00 น.
โรงแรม The ShellSea Krabi I Luxury Beach Resort & Pool Villas ตำบล ไสไทย อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่
💢การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ ร่วมกับ ชมรม SKAL KRABI และภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดกระบี่ จัดงานเปิดตัว SKAL International Connecting Tourism Global 2024
💢 โดยมี นายชัยวัฒน์ ตามไท ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ พร้อมด้วย คุณ Ingeborg President of SKAL KRABI คุณ Stefano vice President of SKAL KRABI และภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดกระบี่ ทั้งชาวไทยและช่าวต่างชาติ เข้าร่วมงาน ณ โรงแรม The ShellSea Krabi I Luxury Beach Resort & Pool Villas ตำบล ไสไทย อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่
💢สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์การรวมตัวกันของชมรม SKAL ในพื้นที่จังหวัดกระบี่ โดยมุ่งหวังที่จะสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการด้านธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรม
✅ซึ่งภายในงานได้มีการเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่เข้าชมรมด้วย ทั้งนี้ มีผู้ร่วมงานซึ่งเป็นผู้ประกอบการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมงานกว่า 100 คน
💢ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ เปิดเผยว่า Skal International เป็นองค์กรระดับมืออาชีพที่ส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวระดับโลก โดยเชื่อมโยงทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเข้าด้วยกัน มีสาขามากกว่า 301 แห่ง จาก 84 ประเทศ และใน
✅ประเทศไทยมี 5 สาขา ที่กรุงเทพฯ กระบี่ ภูเก็ต สมุย และพัทยา มีสมาชิกมากกว่า 10,000 คนทั่วโลก โดยสมาชิกเหล่านี้ จะคอยแนะนำแหล่งท่องเที่ยวและให้บริการด้านการท่องเที่ยว ทั้งในประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกอีกด้วย สำหรับภาพรวมการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ มีตัวเลขของนักท่องเที่ยวใน 7 เดือนของปี 2567 มากกว่าปี 2566 แล้วและคาดว่าสิ้นปีนี้ ตัวเลขจำนวนนักท่องเที่ยวจะกลับมาใกล้เคียงกับปี 2562 คือประมาณ 6.8 ล้านคน ทั้งนี้ ททท.ได้กำหนดทิศทางด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยเน้นการจัดกิจกรรมหลากหลายในทุกช่วงเทศกาล ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวกระบี่ได้ตลอดทั้งปี และเน้นส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบรักษ์กระบี่ การท่องเที่ยวแบบยั่งยืน เพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความสุขทุกครั้งที่มาเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่ยังคงสวยงามของจังหวัดกระบี่

#ทททกระบี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *