ข่าว.ตร.วังสมบูรณ์ สระแก้ว ออกกวาดล้างมอเตอร์ไซค์ซิ่ง ได้ทั้งคน ,รถจยย.แถมยาบ้าพร้อม จากกรณีที่ในระยะมักมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอวังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว นำจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ออกมาขับขี่แข่งขันกันบนถนน 6 เลน สาย 317 ในยามค่ำคืน ช่วงบริเวณตั้งแต่หน้าวัดวัดสมบูรณ์-บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลวังสมบูรณ์ จนเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้านร้านตลาดเป็นอย่างมาก

 

 

 

ข่าว.ตร.วังสมบูรณ์ สระแก้ว ออกกวาดล้างมอเตอร์ไซค์ซิ่ง ได้ทั้งคน ,รถจยย.แถมยาบ้าพร้อม
จากกรณีที่ในระยะมักมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอวังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว นำจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ออกมาขับขี่แข่งขันกันบนถนน 6 เลน สาย 317 ในยามค่ำคืน ช่วงบริเวณตั้งแต่หน้าวัดวัดสมบูรณ์-บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลวังสมบูรณ์ จนเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้านร้านตลาดเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

 

 

ต่อมาเวลา 21.00 น.ของคืนที่ 30 ส.ค.67 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.กฤษฎ์นิธิทัต พงธนณัชเมธาพร ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้สั่งการพร้อมปล่อยแถวออกปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น แข่งรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง กำชับทุกพื้นที่กวดขันอย่างจริงจัง เพื่อแก้ไขความเดือดร้อนให้ชาวบ้านพื้นที่อำเภอวังสมบูรณ์ ซึ่งนำโดย พ.ต.ท.ศักดิ์ศรี นาเทเวช รอง ผกก.ป.ฯ ,พ.ต.ท.อัฐธนภัคธร พงธนบดีปัณชัย รอง ผกก.สอบสวนฯ ,พ.ต.ท.ฐปณัธ ชญาณพัฒน์ รอง ผกก.สืบสวนฯ พ.ต.ท.ปกาศิต สิงห์ธีร์ สวป.ฯ ,พ.ต.ต.วิศิษฏ์พร ใจกล้า สว.สส.ฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสมบูรณ์ ในพื้นที่รับผิดชอบเพื่อป้องกันเหตุ อาชญากรรม และการแข่งรถในทางในพื้นที่อำเภอวังสมบูรณ์

 

 

 

 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วังสมบูรณ์ สามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพท่อดังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนได้จำนวน 13 คัน และจากการตรวจค้นนายศรายุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี พบยาบ้าชนิดเม็ดกลมแบนสีแดง ประทับตราอักษรภาษาอังกฤษ WY บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสเลื่อนปิด-เปิด จำนวน 2 ถุง / แรก 10 เม็ด ถุง2 จำนวน 7 เม็ดรวมยาบ้า 17 เม็ด ซึ่งตรวจค้นพบซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายข้างที่ผู้ต้องหาสะพายอยู่ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้กระทำผิด จยย.เป็นเด็กหรือเยาวชน ได้แจ้งบิดามารดาหรือผู้ปกครองมารับทราบเพื่อตักเตือน ทำทัณฑ์บน หากปล่อยกระทำผิดซ้ำ ดำเนินคดีพ่อแม่ผู้ปกครองพบว่า ผู้ปกครองซื้อ จยย.ให้บุตรหลานที่ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ หรือให้เงินบุตรแต่งรถซิ่งข้อหา “ส่งเสริมหรือยินยอมสนับสนุนให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร
จากนั้นจึงได้นำกลุ่มเยาวชน และจักรยานยนต์ พร้อมยาบ้าของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนเวรฯสภ.วังสมบูรณ์ดำเนินการและจะขยายผลถึงแหล่งที่มาของยาบ้าต่อไป

 

รายงานข่าวจาก.ไตรรัตน์ มีวงษ์ จ.สระแก้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *