ททท.ตาก ททท.แม่ฮ่องสอน และภาคีเครือข่าย จัดคาราวานท่องเที่ยว เส้นทาง 6 แม่ ชมความสวยงามที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติของป่าเขาและทิวทัศน์ที่สวยงาม

ททท.ตาก ททท.แม่ฮ่องสอน และภาคีเครือข่าย จัดคาราวานท่องเที่ยว เส้นทาง 6 แม่ ชมความสวยงามที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติของป่าเขาและทิวทัศน์ที่สวยงาม
วันนี้24 ส.ค.2567เวลา08.15 น. นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก เป็นประธานเปิดคาราวานท่องเที่ยว เส้นทาง 6 แม่ เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว ณ หน้าศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก
นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) สำนักงานตาก กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแม่ฮ่องสอน และภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยว ร่วมกันจัดกิจกรรมคาราวานท่องเที่ยว เส้นทาง 6 แม่ คืน 6วัน ระหว่างวันที่ 22ถึง 27สิงหาคม2567 ซึ่งมีรถที่เข้าร่วมคาราวาน กว่า 30คัน จุดเริ่มต้นบริเวณหน้าศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก โดยใช้เส้นทางแม่สอด แม่ระมาด แม่สะเรียง แม่ลาน้อย แม่ฮ่องสอน

 

และแม่แตง ตลอดเส้นทางคาราวานท่องเที่ยวจะได้แวะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของแต่ละพื้นที่ ได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริงและชมความสวยงามที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติของป่าเขา มีทิวทัศน์ที่สวยงาม ชิมอาหารและชมวิถีของแต่ละท้องถิ่น วัตถุประสงค์ของการจัดคาราวานท่องเที่ยวเพื่อเป็นกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ให้เพิ่มมากขึ้นและส่งเสริมการเดินทางเชื่อมโยงระหว่างจังหวัดตาก และแม่ฮ่องสอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *