สมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว โดย.นายสว่าง ทองไพ นายกสมาคมฯ นำทัพจัดประชุมเสวนา หัวข้อ จีนรุกกระหน่ำท่องเที่ยวไทยระส่ำหนัก เราจะร่วมกันหยุดทุนจีนร่วมกันได้อย่างไร

สมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว โดย.นายสว่าง ทองไพ นายกสมาคมฯ นำทัพจัดประชุมเสวนา หัวข้อ จีนรุกกระหน่ำท่องเที่ยวไทยระส่ำหนัก เราจะร่วมกันหยุดทุนจีนร่วมกันได้อย่างไร ในวันพุธที่ 4 กันยายน 2567 เวลา 09.00-15.30 น. ณ โรงแรมคิงปาร์ค อเวนิว ศรีนครินทร์ กรุงเทพมหานคร สืบเนื่องจากสภาวะในปัจจุบันที่ทุนจีนได้เข้ามากระหน่ำเศรษฐกิจไทยชนิดตั้งตัวกันแทบไม่ทันเกือบจะทุกด้านที่ทุนจีนได้เข้สมาดำเนินธุรกิจซึ่งส่งผลกระทบอย่างมาก ธุรกิจหลายประเภททยอยปิดตัวลง คนตกงาน สิทธิ์ของคนจีนดูจะยิ่งใหญ่เกินคนไทย โดยที่รัฐบาลไม่ได้ใส่ใจหรือจะเป็นทุกข์ร้อนแต่อย่างใด ดังนั้นสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จึงได้ประสานที่ปรึกษากรรมาธิการด้านแรงงาน สภาผู้แทนราษฎร จำนวน 4 ท่าน ภายใต้การนำของนายวีระ วีระกุล ที่ปรึกษากรรมาธิการด้านแรงงานและประกันสังคม พร้อมแขกรับเชิญวุฒิสมาชิก จำนวน 3 ท่าน ประกอบด้วย
ดร นันทนา นันทวโรภาส วุฒิสมาชิก พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง วุฒิสมาชิก และนายปริญญา วงศ์เชิดขวัญ วุฒิสมาชิก จัดให้มีการเสวนาและประชุมเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล ผลกระทบที่เกิดขึ้น จัดทำข้อเสนอแนะต่อรัฐบาลกำหนดแนวทางติดตามทุนจีนไม่ให้เติบโตไปกว่านี้ พร้อมจัดตั้งคณะทำงานเพื่อไม่ให้ปัญหาทุนจีนศูนย์เหรียญเข้ามาทำลายระบบเศรษฐกิจของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นด้านท่องเที่ยว ด้านเกษตร ด้านการขนส่ง เป็นต้น โดยเป็นการร่วมแรงร่วมใจแบบไม่เคยมีมาก่อนทุกท่านที่เข้าร่วมการเสวนาจากทุกภาคส่วนทั่วทั้งประเทศกว่า 100 คน ร่วมลงทะเบียนจัดประชุมกันเองโดยไม่รอรัฐนำทัพจัดให้ เมื่อรอรัฐไม่ได้และปัญหารุกรามมากขึ้น ก่อนที่จะสายเกินไป โดยที่ทุกท่านสามารถเข้าร่วมประชุมแลกเปลี่ยนได้หรือสอบถามที่ 0923207799 รับเพียง 200 ท่าน ลงทะเบียน 300 บาท ลงทะเบียนเวลา 09.00 น. เรามาลงขันเพื่อหาแนวทางร่วมกันเพื่อแผ่นดิน เพื่อเศรษฐกิจและเพื่อเราจะได้ไม่ซ้ำรอยเหมือนประเทศเพื่อนบ้านร่วมกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *