ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานภาค 3 ติดตามสถานการณ์อุทกภัยและดินโคลนถล่มในพื้นที่จังหวัดน่าน

ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานภาค 3 ติดตามสถานการณ์อุทกภัยและดินโคลนถล่มในพื้นที่จังหวัดน่าน

 

 

 

ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานภาค 3 ติดตามสถานการณ์อุทกภัยและดินโคลนถล่มในพื้นที่จังหวัดน่าน โดย เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2567 ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 38 รายงานสถานการณ์อุทกภัย ฝ่ายความมั่นคง อำเภอบ่อเกลือ ได้รับแจ้งจาก ผู้ใหญ่บ้าน บ้านนากึ๋น หมู่ที่ 5 ตำบลบ่อเกลือเหนือ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน ว่าในช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เกิดฝนตกทำให้เกิดดินสไลด์ ถนนหมายเลข 1081 (ตอน บ่อเกลือ – เฉลิมพระเกียรติ) กม.97 ท้องที่ บ้านนากึ๋น หมู่ที่ 5 ตำบลบ่อเกลือเหนือ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน (จุดเดิมที่เกิดดินสไลด์) ใกล้กับ องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อเกลือเหนือ รถทุกชนิดไม่สามารถผ่านได้

ทั้งนี้ อำเภอบ่อเกลือ ได้ประสานหมวดทางหลวงเฉลิมพระเกียรติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเร่งดำเนินการนำเครื่องจักรเปิดเส้นทางดังกล่าวต่อไป

ต่อมา หมวดทางหลวงเฉลิมพระเกียรติ ได้ดำเนินการเปิดเส้นทางการจราจรจุดที่ดินสไลด์ปิดทับเส้นทางถนนหมายเลข 1081 (ตอนบ่อเกลือ – เฉลิมพระเกียรติ) กม.97 ท้องที่ บ้านนากึ๋น หมู่ที่ 5 ตำบลบ่อเกลือเหนือ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน เรียบร้อยแล้ว รถยนต์ทุกชนิดสามารถสัญจรผ่านไป – มา ได้ และโปรดใช้ความระมัดระวังในการขับขี่เนื่องจากถนนมีความลื่นมาก อาจเกิดอุบัติเหตุได้ครับ

โดย ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 38 จะติดตามรายงานสถานการณให้ทราบต่อไป

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *