บุรีรัมย์ ช่างโยธา นามสกุลดัง ซิ่งเก๋งชนกระบะตำรวจ 2 คันรวดเจ็บสาหัส

บุรีรัมย์ ช่างโยธา นามสกุลดัง ซิ่งเก๋งชนกระบะตำรวจ 2 คันรวดเจ็บสาหัส

 

 

 

อำเภอเมือง//เกิดเหตุรถเก๋งวิ่งมาด้วยความเร็ว แล้วพุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดรอไฟแดง 2 คันอย่างเต็มแรง หนึ่งในนั้นเป็นรถสี่ประตูของตำรวจ คนขับเก๋งเป็นช่างโยธา อบต.ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับกระบะไม่ได้รับบาดเจ็บแต่รถเสียหาย คนเห็นเหตุการณ์เล่าระทึกเก๋งมาแบบไม่เบรคแล้วพุ่งชนกระเด็นคนละทิศ

 

 

 

วันที่ 18 กค. 67 พ.ต.ท.ไชยา แก้วยก สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน 3 คันรวด บริเวณไฟแดงแยกบ้านยาง ถนนสายบุรีรัมย์-สตึก เบื้องต้นรับแจ้งมีผู้บาดเจ็บติดภายใน จึงประสาน หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าวัดบ้านยาง พบรถเก๋งนิสัน สีขาว ทะเบียน 1 กณ 7871 กทม. สภาพด้านหน้าหน้าฝั่งขวาของตัวรถพังยับ ตรวจสอบในรถ พบคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมา ว่าที่ ร.ต. ศิรา นามสมมุติ อายุ 43ปี ม.5 ต.สะแกโพรง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ทำงานเป็นช่างโยธา อบต.ยะวึก อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ ไม่สามารถขยับร่างกายได้ จึงรีบปฐมพยาบาลและส่งรพ.บุรีรัมย์

ไกล้กันพบรถกระบะใส่ตู้ส่งสินค้า ยี่ห้อ รถไฮลัก สีขาว ทะเบียน บห 4183 บุรีรัมย์ บริเวณหลัง มีรอยถูกชนด้านซ้าย และด้านหน้ายุบ เนื่องจากไปชนกับท้าย รถกระบะวีโก้ไฮลัก สีเทา ทะเบียน 2 ขห 1252 กทม.ซึ่งเป็นรถของตำรวจ สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ คนขับทั้งสองไม่ได้รับบาดเจ็บ

สอบถาม นางพอง วารีรัมย์ อายุ62ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงนั้นตนยืนรถรถจะข้ามถนน เห็นรถเก๋งวิ่งมาด้วยความเร็ว แต่ไม่มีการชะลอความเร็ว พุ่งชนท้ายรถกระบุตู้ทึบก่อน ทำให้รถกระบะหมุนหันหน้ากลับแล้วไปชนท้ายรถกระบะ 4 ประตูอีกคัน ยอมรับว่าตกใจมากเพราะไม่เคยเห็นภาพแบบนี้มาก่อน

ทั้งนี้ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุอีกครั้ง โดยเฉพาะคนขับเก๋งว่ามีสารเสพติดหรือไม่ ซึ่งต้องรอผลตรวจจากโรงพยาบาล

 

ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง
จังหวัดบุรีรัมย์ รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *