ลำปาง- 2 หนุ่มกลับจากงานเลี้ยง ขับรถเลยโค้งเสียหลักชนต้นข้างทางบาดเจ็บหนัก 1 ดับ 1

ลำปาง- 2 หนุ่มกลับจากงานเลี้ยง ขับรถเลยโค้งเสียหลักชนต้นข้างทางบาดเจ็บหนัก 1 ดับ 1

 

 

 

 

เมื่อเวลา 21.15 น.วันที่ 3 ก.ค.2567 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เวียงมอก อ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดภายใน บริเวณถนนทางไปหมู่บ้านแสลม ต.เวียงมอก อ.เถิน จ.ลำปาง จึงได้แจ้งประสาน กู้ภัยหนองหอย มูลนิธิหลวงพ่อศิลา กู้ชีพ และแพทย์เวร รพ.เถิน งานป้องกันเทศบาลเวียงมอก จัดรถพยาบาลและรถพร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างรุดไปตรวจสอบและช่วยเหลือ

 

ที่เกิดเหตุริมถนนข้างทางดังกล่าวพบเศษอะไหล่รถยนต์ตกเกลื่อนบนถนน ที่ร่องน้ำข้างทาง พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียน งท 6596 เชียงใหม่ เสียหลักชนกับต้นไม้ข้างทางสภาพรถพังยับเยิน ตรวจสอบภายในรถมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นชาย 2 รายติดอยู่ภายในรถทั้ง 2 รายเป็นชาวบ้านปางอ้า ต.เวียงมอก อ.เถิน ผู้เสียชีวิตถูกอัดก็อปปี้อยู่ที่นั่งคนขับ ชื่อท้อป อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.เถิน และผู้เสียชีวิตออกจากรถนำศพส่งแผนกนิติเวช รพ.เถิน

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้พากันไปกินเลี้ยงฉลองที่บ้านเพื่อนก่อนเดินทางกลับ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าขับรถเก๋งเลยโค้งจึงเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

 

 

วินัย/ลำปาง รายงาน /Cr.กู้ภัยหนองหอย/ปภ.ทต.เวียงมอก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *