ตราด คลองใหญ่ โรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม จัดกิจกรรม“วันต่อต้านยาเสพติดโลก” 26 มิถุนายน ประจําปี 2567

ตราด คลองใหญ่ โรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม จัดกิจกรรม“วันต่อต้านยาเสพติดโลก” 26 มิถุนายน ประจําปี 2567

วันที่ 26 มิถุนายน 2567 ที่ห้องกันเกราโรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม 2567 นายเชิดศัก ชุ่มนาเสียว นายอําเภอคลองใหญ่ เป็นประธานเปิด“ วันต่อต้านยาเสพติดโลก” ประจำปี 2567 โดยมี นายคมสันต์ ณ รังษี ผู้อำนวยการโรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม กล่าวรายงานถึงโครงการวัตถุประสงค์ โดยมีผู้เข้าร่วม คณะผู้บริหาร ครูอาจารย์ และนักเรียนจํานวน 1063 คน พร้อมด้วยหน่วยงานในพื้นที่ ฝ่ายปกครองอําเภอ เทศบาลตําบลคลองใหญ่ อบต.คลองใหญ่ ผู้ใหญ่บ้าน สภ.คลองใหญ่ และหน่วยงานอื่นๆเข้าร่วมกิจกรรม
วันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปีการศึกษา 2567 ขึ้น เพื่อรวมพลังไทย สร้างครอบครัว ชุมชนอุ่นใจ พันภัยยาเสพติด เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามหาราชา เพื่อให้นักเรียนเกิดความตะหนักถึงพิษภัยของยาเสพติด ซึ่งเป็นภัยร้ายแรงต่อตนเอง ครอบครัว ชุมชน สังคม และประเทศชาติ

 

โดยมีนายเชิดศักดิ์ ชุ่มนาเสียว ประธานได้อ่านสารเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ที่จัดขึ้น เพื่อเป็นการขับเคลื่อนการดําเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของรัฐบาลโดยการจัดงานในครั้งนี้มีกิจกรรมที่หลากหลายประกอบด้วย การอ่านสาร เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก และกล่าวคำปฏิญาณตน จากนั้นได้มอบส่งยาเสพติดเพื่อไปทํารายอีกด้วย และพูดคุยกับนักเรียนเกี่ยวกับยาเสพติดซึ่งเป็นภัยร้ายแรงกับกลุ่มเสี่ยงในโรงเรียน ชุมชน และสถานที่ต่างๆเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับสารเสพติดประเภทต่างๆ รวมถึงกฏหมาย และโทษที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด เป็นต้นต่อไป/

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว/วิเชียร ม่วงสี

 

ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *