ชมคลิป ด่วนไฟไหม้บ้าน ในชุมชน ทวีรัตน์ ซอย 5/1 ศูนย์วิทยุดอยตอง ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 37 ออกช่วยเหลือระงับเหตุอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

“ชมคลิป ด่วนไฟไหม้บ้าน ในชุมชน ทวีรัตน์ ซอย 5/1 ศูนย์วิทยุดอยตอง ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 37 ออกช่วยเหลือระงับเหตุอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 37 ติดตามการช่วยเหลือและการระงับเหตุอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย โดย เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.17 น. ศูนย์วิทยุดอยตอง ได้รับแจ้งเหตุ ชาวบ้าน ว่ามีเหตุเพลิงไหม้บ้าน ในชุมชน ทวีรัตน์ ซอย 5/1 ศูนย์วิทยุดอยตอง เทศบาลนครเชียงราย อำเภอเมืองจังหวัดเชียงราย จากนั้นได้แจ้งต่อ ผู้บังคับบัญชาตามระดับชั้น ได้รับคำสั่งจาก นาย วันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย มอบหมายให้ นาย ประพันธ์ ช่างแก้ว หัวหน้าฝ่ายปกครอง สั่งการให้ นาย ประจิตร์ ปัญญาผาบ หัวหน้างานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สั่งให้ นาย โยธิน เตชะปิตุ หัวหน้าชุดปฏิบัติการ จัดรถกู้ภัย พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง จำนวน 18 นาย ออกปฎิบัติหน้าที่ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบเป็นเพลิงไหม้บ้าน ลักษณะเป็นบ้านไม้ ชั้นเดียว ขณะเกิดเหตุไม่พบเจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่ ได้ทำการระงับเพลิง เพื่อไม่ให้ลุกลามต่อไป โดยใช้เวลาในการดับไฟ ประมาณ 20 นาที ยุติการระงับเหตุ ได้ในเวลา 14.10 น.

สาเหตุ อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงราย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *