สุดเศร้า เจ้าหน้าที่ดับไฟป่ารถยนต์ตกเขา เสียชีวิต 1 ราย จังหวัดเชียงใหม่ สั่งเร่งให้การช่วยเหลือครอบครัวอย่างสมเกียรติ

สุดเศร้า เจ้าหน้าที่ดับไฟป่ารถยนต์ตกเขา เสียชีวิต 1 ราย จังหวัดเชียงใหม่ สั่งเร่งให้การช่วยเหลือครอบครัวอย่างสมเกียรติ

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 67 ที่ ประชุม 3 ชั้น 3 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่มอบหมายให้ นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานประชุมคณะกรรมการแก้ไขปัญหาไฟป่าและฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 แบบบูรณาการ จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
. โดยที่ประชุม นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้เปิดเผยถึงการเสียชีวิตของ นายสุรสิทธิ์ สัจจาบุญฤทธิ์ เจ้าหน้าที่ดับไฟป่า ที่เป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ตกเขา ขณะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจดับไฟป่าบ้านห้วยขนุน ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง ซึ่งเป็นผู้ประสบอุบัติเหตุในกลุ่มสีแดงที่มีอาการหนัก คือ กระดูกคอหักทับเส้นประสาท และภายหลังการเกิดเหตุทันทีเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปทำการรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ จนกระทั่งเวลา 03.00 น. ของวันนี้ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบที่โรงพยาบาลนครพิงค์
.
ทั้งนี้ ภายหลังทราบข่าว นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้แสดงความอาลัยต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต และได้สั่งการให้ นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ติดตามสถานการณ์และเข้าไปดูแล อำนวยความสะดวก และให้ความช่วยเหลือครอบครัวอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งมอบหมายให้ท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่ ดำเนินการจัดพิธีศพให้อย่างสมเกียรติ และดูแลเรื่องเบี้ยประกันต่างๆ ร่วมกับ คปภ. เชียงใหม่ ให้ครอบครัวผู้เสียชีวิตได้รับการเยียวยาตามกฎหมาย อีกทั้งให้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.เชียงใหม่ เขามาดูแลสภาพจิตใจของภรรยาและลูก อายุ 13 ปี ที่เป็นผู้มีความบกพร่องทางร่างกายของผู้เสียชีวิตให้ดีที่สุด ทั้งนี้จะมีการเร่งตรวจสอบรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุคันดังกล่าว เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้ง.//////// นิวัตร ํธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่
.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *