ตราด เรือ ต.235 ออกลาดตะเวรในอ่าวไทยเขตรับผิดชอบ พบศพชายนิรนามลอยอืดกลางทะเลตราด

ตราด เรือ ต.235 ออกลาดตะเวรในอ่าวไทยเขตรับผิดชอบ พบศพชายนิรนามลอยอืดกลางทะเลตราด

 

เมื่อเวลา 12.30น. ของวันนี้ ได้รับแจ้งจาก เรือ ต.235 ของกองทัพเรือ โดยมี ร.อ.อภิภัทร ศิริคง ผู้ควบคุมเรือ ของกองทัพเรือขณะลาดตระเวนอยู่ในทะเลตราด ว่าพบศพชายลอยอืดกลางทะเล สภาพศพใส่เสื้อชูชีพ นุ่งกางเกงบล็อกเซ่อร์ ลอยอยู่กลางทะเลห่างจากฝั่งประมาณ 6 กม.บริเวณหน้าไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด จึงได้ประสานมายัง พ.ต.ท.ประจวบ ผอมทอง สารวัตรเวร สภ.คลองใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชิต วิทะไชย ผกก.สภ.คลองใหญ่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯเขตคลองใหญ่ ว่าจะนำศพชายนิรนามขึ้นที่ สะพานคลองใหญ่

จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ตามลำตัวไม่มีรอยสัก หรือสัญลักษณ์ที่บ่งบอก ซึ่งในท้องที่ของ สภ.คลองใหญ่ ก็ยังไม่มีใครมาแจ้งคนหายแต่อย่างใด เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำศพไปพิสูจน์ที่ รพ.คลองใหญ่ และรอการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลตามขั้นตอนต่อไป จากการตรวจสอบในเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน

 

 

ซึ่งยังไม่สามารถรู้ได้ว่าเป็นใคร เป็นนักท่องเที่ยวหรือไม่ หรือลูกเรือประมง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่ได้นําศพส่งต่อไปยังโรงพยาบาลตราดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตรายนี้ต่อไป/

 

 

ภาพ/ข่าว/วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตร

าด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *