ลำปาง-เยี่ยมเยียนพลทหารที่ได้รับบาดเจ็บช่วยเหลือเมื่อเดือดร้อน เพราะทหารทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันทึ่ 23 เม.ย.2567 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต. พรชัย นพรัตน์ ผบ.มทบ.32 มอบหมายให้ พ.ท.อุดร วงศ์สวัสดิ์ รอง หก.กกพ.มทบ.32 พร้อมคณะฯ เดินทางเยี่ยมเยียน พลฯ ศราวุฒิ  ทองเตจา ทหารกองประจำการผลัดที่ 2/66 ตำแหน่ง พลลูกมือ ร้อย.มทบ.35 ที่บ้านสันดอนแก้ว ม.1 ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง สืบเนื่องจากได้รับอนุญาตลาพักเยี่ยมญาติตั้งแต่วันที่ 12-13 เม.ย. 2567 ประกอบกับเป็นเทศกาลสงกรานต์ในหมู่บ้าน ขณะอยู่ในงานถูกคู่อริซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงเข้าที่ชายโครงด้านขวา และใช้มีดแทงที่หลังอีก 1 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ และเข้ารักษาตัวที่ รพ.ลำปาง

ในขณะนี้มีอาการดีขึ้นแล้วและแพทย์อนุญาตให้กลับไปรักษาพักฟื้นที่บ้านได้ โดยครอบครัวและกำลังพลรู้สึกอบอุ่นและขอบคุณที่กองทัพบก โดยมณฑลทหารบกที่ 32 ได้ดูแลห่วงใย เข้าเยี่ยมเยียนแสดงออกถึงความปรารถนาดีต่อครอบครัวและกำลังพลเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับคดีความนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะได้จับกุมคู่กรณีและอยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวนดำเนินคดี ส่วนด้านความช่วยเหลืออื่นๆหน่วยพร้อมและยินดีขอให้แจ้งกลับมา เพราะทหารทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน.

  1. วินัย/ลำปาง รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *