ข่าว.อดีต ผอ.โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สระแก้ว ยิงตัวตายในบ้านพัก คาดเครียดสะสม อดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ววัย 80 ปี เกิดความเครียดสะสม ก่อนจะใช้ปืนสั้น ยิงตัวตายภายในบ้านพักที่อำเภอเขาฉกรรจ์เมื่อช่วงเช้าวันนี้

ข่าว.อดีต ผอ.โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สระแก้ว ยิงตัวตายในบ้านพัก คาดเครียดสะสม
อดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ววัย 80 ปี เกิดความเครียดสะสม ก่อนจะใช้ปืนสั้น ยิงตัวตายภายในบ้านพักที่อำเภอเขาฉกรรจ์เมื่อช่วงเช้าวันนี้


เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ (23 เม.ย.) ร.ต.อ.เสน่ห์ เดชสุภา ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วฯ จุดอำเภอเขาฉกรรจ์ ว่า มีผู้เสียชีวิตจากยิงตัวเองภายในบ้านเลขที่ 16 ม.5 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.เข็มชาติ สุวะศรี ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ รับทราบและเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดเขาฉกรรจ์ จากการตรวจสอบเบื้องต้น ที่บริเวณโซฟา ,บนชั้น 2 ภายในบ้านพักพบว่า

ผู้ตายคือ นายแพทย์บรรหาร นามสมมุตอายุ 80 ปี อดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หรือคนในพื้นที่รู้จักกันดีเรียกกันว่า หมอบรรหาร ซึ่งมีนายสมใจ พุทธเสนา นายอำเภอเขาฉกรรจ์ ได้เดินทางลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุด้วย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระแก้ว เข้าตรวจสอบวัตถุพยานในพื้นที่เกิดเหตุในช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งได้ใช้อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 , ยิงเข้าที่ขมับด้านขวา จำนวน 1 นัด ก่อนจะฟุบคาเก้าอี้โซฟาหน้าโทรทัศน์ล้มลงฝั่งซ้ายมือ จึงได้เก็บลายนิ้วมือ และชันสูตรพลิกศพ ร่วมกับแพทย์เวรจาก รพ.เขาฉกรรจ์
จากการสอบสวน นางสุภร นนามสมมุต อายุ 52 ปี แม่บ้านที่พักอาศัยภายในบ้านหลังเกิดเหตุมานานกว่า 8 ปี พบว่า ช่วง 7 โมงเช้าวันนี้ (23 เม.ย.) นางสุภรได้ขึ้นไปเรียกหมอบรรหาร เนื่องจากเห็นว่าผิดปกติตามเวลาที่หมอบรรหารจะต้องลงมาจากห้องนอนแล้ว กระทั่งเกือบ 8 โมงเช้าหมอบรรหารยังไม่ลงมาจากห้องนอน จึงได้ให้เพื่อนบ้านช่วยงัดห้องเข้าไปก่อนจะพบศพ นางสุภร ยังบอกอีกกว่า หลังจากสงกรานต์ที่ผ่านมา หมอบรรหารเคยบ่นว่าเครียด พอถามว่าเครียดเรื่องอะไร หมอบรรหารบอกว่า บอกไม่ได้ ก่อนจะมาเกิดเหตุในที่สุด
เบื้องต้น ตำรวจพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ก่อนจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลอภัยภูเบศร์ ปราจีนบุรี เนื่องจากเป็นการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ ส่วนครอบครัวผู้ตาย ได้ติดต่อตำรวจแล้ว และจะเดินทางเข้าไปพบร้อยเวรฯ ในช่วงบ่ายวันนี้

 


สำหรับ นพ.บรรหาร ภู่ทอง เคยเป็นอดีต ผอ.โรงพยาบาลวัฒนานคร ในช่วงพ.ศ.2518-2520 และอดีต ผอ.รพ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังจาก
เกษียณอายุราชการ ได้เปิดคลินิกแพทย์บรรหาร ภู่ทอง ตั้งอยู่เลขที่ 261 ม.2 ถ.สุวรรณศร ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว ปัจจุบันเป็นรองประธานกรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สาขาสระแก้ว ด้วย
ปล.ขอบคุณภาพจาก หน่วยกู้ภัยสว่างฯสระแก้ว จุดอำเภอเขาฉกรรจ์

 

รายงานข่าวจาก.ไตรรัตน์ มีวงษ์ จ.สระแก้ว

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *