พระอาจารย์เอ้ วัดดอนทองมอบข้าวสารให้กับพระครูป้อม เจ้าอาวาสวัดวรพรตสังฆวาสเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้และผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ห่างไกล จ.ลพบุรี 

พระอาจารย์เอ้ วัดดอนทองมอบข้าวสารให้กับพระครูป้อม เจ้าอาวาสวัดวรพรตสังฆวาสเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้และผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ห่างไกล จ.ลพบุรี

 

จากกรณีที่มีเฟซบุ๊คชื่อว่า เราทำความดีด้วยหัวใจ ตอบแทนแผ่นดิน ได้โพสต์ขัฃ้อความว่า “ ขอเชิญโยมผู้ใจบุญทุกๆท่าน

ร่วมบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง

และเครื่องนุ่งห่ม เพื่อไปมอบให้กับกับ (โรงเรียนดอนทอง ราษฎร์วิทยา) ต.โพตลาดแก้วอ.ท้ากุ้ง จ.ลพบุรี ซึ่งมีเด็กๆที่อาภัพและยากไร้ ที่ทางโรงเรียนดูแลอยู่ ซึ่งตอนนี้ขาดเครื่องอุปโภคบริโภค จึงอยากเชิญชวนโยมผู้มีจิตศรัทธาร่วบริจาคได้ตามกำลังศรัทธา บริจาคได้ที่(วัดวรพรตสังฆาวาส) โทร095-2319532(ซึ่งทางโรงเรียนได้ขอความช่วยเหลือมา)

 

#ถ้าได้ของตามจำนวนเราจะเดินทางไปทันทีขอบุญกุศลนี้จงสำเร็จกับโยมทุกๆท่าน ขอให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พ้นจากโรคภัยทั้งสิ้น คิดหวังสิ่งใดขอให้สมความปรารถนาทุกพรใดที่ล้ำเลิศ พรใดที่ประเสริฐ,ขอจงบังเกิดกับโยมทุกๆท่านด้วยเทอญ เจริญพร ”

 

ต่อมาวันนี้ 20 เมษายน 2567 เวลา 17.30 น.พระอาจารย์เฉลิมฤทธิ์ คุเณสโก หรือพระอาจารย์เอ้ เกจิสายมูชื่อดัง วัดดอนทอง ต.วัดโบสถ์ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ได้ร่วมบุญมอบข้าวสารกว่า 300 กิโลกรัม เพื่อสมทบร่วมบุญกับทางพระครูถาวรศรัทธาคุณ เจ้าอาวาสวัดวรพรตสังฆวาสได้เดินทางมารับข้าวสารด้วยตัวเองและได้มีการทักทายกันและมีโครงการที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ หากมีการขอรับบริจาคมาด้านพระอาจารย์เอ้ ได้มอบวัตถุมงคล เหรียญท้าวเวสสุวรรณ ของพระอาจารย์เอ้ ที่มีการปลุกเสกรุ่นวัดแตกชุดกรรมการ ให้กับพระครูถาวรศรัทธาคุณ เป็นการต้อนรับที่มาพลปะและเยี่ยมเยือนในครั้งนี้

 

หากผู้มีจิตศรัทธาอยากร่วมบุญ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง หรือเครื่องอุปโภคบริโภคที่จะไปมอบให้กับโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล จ.ลพบุรี เพิ่มเติมสามารถมาได้ที่วัดวรพรตสังฆวาส หมู่ 5 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 095-2319532 พระครูป้อม ได้โดยตรง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *