จ.ชุมพร-รวบสาวแม่ลูกอ่อนวัย 31 ตามหมายศาลคดีฉ้อโกง 2 หมาย สารภาพเปิดบัญชีม้าให้เพื่อนกระเทย

08-04-67ชุมพร-รวบสาวแม่ลูกอ่อนวัย 31 ตามหมายศาลคดีฉ้อโกง 2 หมาย สารภาพเปิดบัญชีม้าให้เพื่อนกระเทย

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 8 เม.ย.67 พ.ต.ท.กิติภูมิ ศรีแผ้ว สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังพร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว สทท.กก.2 บก.ทท.3 ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ลัดดาวรรณ สุขนาพจน์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 2 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ 399/2566 ลงวันที่ 23 กันยายน 2566 โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันฉ้อโกง โดยทุจริต หรือหลอกลวง นำเข้าข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน”

และจากการตรวจสอบพบมีหมายจับเพิ่มอีก 1 หมาย เป็นหมายจับของศาลจังหวัดพิจิตร ที่ 116/2566 ลงวันที่ 8 สิงหาคม 2566 โดยกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฉ้อโกงโดยการแสดงเป็นคนอื่น และ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ บุคคลใดบุคคลหนึ่ง รวม 2 หมาย


โดยสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 8 เม.ย.67 ชุดจับกุมได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ให้สืบสวนติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับ ต่อมาสืบทราบว่า น.ส.ลัดดาวรรณ สุขนาพจน์ อายุ 31 ปี ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 8/6 หมู่ 14 ตำบลท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวพบ น.ส.ลัดดาวรรณ เดินอยู่บริเวณหน้าบ้านเจ้าหน้าที่จึงแสดงหมายจับดังกล่าวให้ทราบ โดยน.ส.ลัดดาวรรณ ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และพบว่าผู้ต้องหาอยู่ระหว่างมีลูกเล็กวัย 2 เดือนกว่าด้วย
สอบถามเบื้องผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธกว่าตนกระทำความผิดตลอดข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่าเปิดบัญชีม้าให้เพื่อนที่เป็นสาวประเภทสอง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหามาบันทึกจับกุมที่สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เพื่อนำส่งสภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

////เอกชนะ นวนละมัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.ชุมพร098-9515199

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *