จ.ชลบุรี ขโมยชุมกว่ายุง 2ผัวเมียขี่รถจยย.ตะเวนลักถังแก็สตามร้านค้าสร้างความเดือดร้อนไปทั่ว โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้

จ.ชลบุรี ขโมยชุมกว่ายุง 2ผัวเมียขี่รถจยย.ตะเวนลักถังแก็สตามร้านค้าสร้างความเดือดร้อนไปทั่ว โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้
.เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 24 มี.ค. 2567 นี่คือผู้ใช้เฟสบุ๊คมีชื่อว่า เรียนรู้ เพิ่มเติม ได้โพตส์มีข้อความว่า “มีใครรู้จักบ้างป่าวคร๊าฟ ขโมยถังแก๊ส เขาเฉย ของเขาไว้ทำมาหากิน..ใครรู้จักช่วยบอกทีนะครับ” โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นผู้หญิงน่าจะเป็นเมียขี่รถ จยย.มีชายซึ่งก็น่าจะเป็นผัวซ้อนท้ายมาหน้าร้านสะดวกซื้อ และฝ่ายชายได้เดินตรงไปที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวแล้วไปถอดสายแก๊สออกยกถังแก๊สสีน้ำเงินไป กล้องวงจรปิดเห็นหน้าชายหญิงชัดเจน
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ตลาดหนองปลาหมอ ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี พบนายจิรวัฒน์ การะวันนาอายุ 51 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวโกเด้ง (หน้าโลตัสเอ็กเพลส ติดตลาดหนองสมอ) ที่คนร้ายมาขโมยถังแก๊สไป ได้ชี้ให้ดูตรงที่ถังแก๊สตั้ง และได้เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 12.14 น. ตนเอามาไว้ที่ร้านแล้วกลับไปบ้าน กลับมาที่เพื่อร้านอีกครั้งตอน 14.00น.ตนกำลังเตรียมของเมื่อเอาน้ำใส่หม้อก๊วยเตี๋ยวเสร็จแล้วเตรียมจะเปิดแก๊ส มองหาถังแก๊สไม่อยู่แล้วตนเลยไปขอดูกล้อง พบว่าคนร้ายเป็นผู้ชายและผู้หญิง มากันสองคนผัวเมีย มายืนดูต้นทางแล้วอีกคนมาถอดถังแก๊สไปตนคิดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนแถวนี้ ขอฝากถึงคนร้ายอย่าไปทำแบบนี้อีก ตอนนี้ตนไปแจ้งความเรียบร้อยแล้วขอฝากถึงเจ้าหน้าที่ช่วยตามคนร้ายให้ได้ ตอนนี้ถังแก๊สใบละ 3,000 บาทแล้ว ตนต้องมาลงทุนเพิ่มขึ้นอีก วิศาล///ชลบุรีปู0990538466

อบต.Channel
#Thai Reference
#โครงข่ายตาสับปะรด
#ข่าวเด่นทั่วไทย
#กินเที่ยวทั่วไทยไปกับโกดำ
#ทันข่าว24ชั่วโมง
#คมชัด AEC TV Online
#ทันข่าวทั่วไทย
#ท่องเที่ยวทั่วไทยbyโกดำ
#ข่าวทั่วไทยโดยโกดำ
#ข่าวชาวบ้าน
#ชมรมสื่อออนไลน์ภาคเหนือ17จังหวัด
#สมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนนครสวรรค์
2565-2567
#ชมรมสื่อสร้างสรรค์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *