ลำปาง-คปภ.ลำปาง จัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ด้านการประกันภัย แก่บุคลากรที่ปฏิบัติงานในที่ว่าการอำเภอเกาะคา

ลำปาง-คปภ.ลำปาง จัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ด้านการประกันภัย แก่บุคลากรที่ปฏิบัติงานในที่ว่าการอำเภอเกาะคา

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 21 มี.ค.2567 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอเกาะคา จ.ลำปาง มีพิธีเปิดโครงการเสริมสร้างพันธมิตรและพัฒนาเครือข่ายเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านการประกันภัยทั่วประเทศ ปี 2567 โดยมีนางสาวนิติยา พงษ์พานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานพิธีแปิด พร้อมด้วย ดร.ชูชาติ คำมา นายอำเภอเกาะคา นางลัดดา โพธิตุ้ย ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ.ลำปาง หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกิจกรรม

ทั้งนี้ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) ได้จัดทำโครงการเสริมสร้างพันธมิตรและพัฒนาเครือข่ายเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านการประกันภัยทั่วประเทศ ปี 2567 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันภัยให้กับบุคลากรของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทยทั่วประเทศ ได้แก่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และบุคลากรจากหน่วยงานต่างๆที่ปฏิบัติงานในที่ว่าการอำเภอ ให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันภัยและสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปขยายผลต่อชุมชนในท้องถิ่น และพัฒนาเครือข่ายการมีส่วนร่วมด้านการประกันภัยให้เกิดการรับรู้ในวงกว้างมากขึ้น รวมทั้งสอดคล้องการดำเนินงานตามนโยบายภาครัฐและสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจและสังคม ตลอดจนสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่สำนักงาน คปภ.และอุตสาหกรรมประกันภัยต่อไป

ในการนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้เยี่ยมชมการจัดนิทรรศการและได้มอบหมวกนิรภัยให้กับผู้เข้าร่วมขบวนรณรงค์ และปล่อยขบวนรณรงค์ฯ “ขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจไปกับประกันภัย พ.ร.บ. และรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยด้วยการสวมหมวกนิรภัย 100%”ด้วย.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *